Canon EOS R1 và Canon EOS R5 Mark II – Canon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ngày mai (17 tháng 7 năm 2024), Canon sẽ chính thức ra mắt hai sản phẩm mới là Canon EOS R1 và Canon EOS R5 Mark II. Trước đó, Canon đã giữ kín thông tin về hai sản phẩm này, tạo ra sự tò mò và mong chờ từ phía người dùng.

Theo thông tin từ Canon, cả hai máy ảnh này đều rất ấn tượng và hứa hẹn sẽ làm hài lòng hầu hết mọi người, trừ những người khó tính nhất. Tuy nhiên, chúng tôi không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về các tính năng và công nghệ mới trên hai sản phẩm này do Canon giữ kín.

Để tăng giá trị cho việc đặt hàng trước Canon EOS R5 Mark II, Canon sẽ tặng những phần quà độc quyền cho khách hàng. Tuy nhiên, việc tăng giá trị cho đơn hàng gặp khá nhiều khó khăn do quy định MAP của Canon. Tuy vậy, Canon đã làm việc chăm chỉ cùng một số nhà bán lẻ để đáng giá cho khách hàng.

Nếu bạn muốn nhận thông tin mới nhất về Canon EOS R1 và Canon EOS R5 Mark II, bạn có thể đăng ký nhận thông tin qua email từ Canon. Việc đăng ký này có thể đáng giá, ngay cả chỉ trong tuần này. Bạn cũng có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào.

Canon dự kiến sẽ bắt đầu giao hàng Canon EOS R5 Mark II vào tháng 8 và sẽ có nhiều hàng tồn kho ban đầu. Canon không mong đợi khách hàng phải chờ đợi quá lâu để sở hữu máy ảnh này. Ngoài ra, Canon cũng sẽ cung cấp nhiều hàng tồn kho tốt cho cả pin grip và active cooling grip cho EOS R5 Mark II.

Để giới thiệu và trình bày chi tiết về các sản phẩm mới, Canon Europe sẽ tổ chức một buổi trình bày trực tiếp vào lúc 12:00PM CEST/6:00AM EDT.

Cuối cùng, khi bạn mua hàng qua các liên kết trên trang web của Canon, Canon có thể nhận được hoa hồng liên kết từ việc mua hàng của bạn.

Nguồn: Canon EOS R1, EOS R5 Mark II & More tomorrow at 6:00AM EDT/12:00PM CEST

Bài liên quan