Mẫu máy ảnh Nikon N2318 mới được đăng ký tại Trung Quốc

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon vừa đăng ký một mẫu máy ảnh mới có mã N2318 tại Trung Quốc vào ngày 12 tháng 7 năm 2024. Đây là một tin tức đáng chú ý cho những người yêu thích nhiếp ảnh và đang mong chờ những sản phẩm mới từ hãng máy ảnh nổi tiếng này.

Nikon đã có hai mẫu máy ảnh khác được đăng ký trước đó nhưng chưa được công bố, đó là N2216 và N2312. Với việc đăng ký mẫu máy ảnh N2318, hiện tại chúng ta có tổng cộng ba mẫu máy ảnh Nikon đã đăng ký nhưng chưa được công bố.

Ngoài ra, Nikon cũng đã đăng ký một số mã số khác cho các mẫu máy ảnh tiềm năng trong tương lai. Các mã số này bao gồm Z9, Z8, Z7II, Z6II, Z7, Z6, Z5, Z50, Z30, Zfc và Zf. Điều này cho thấy Nikon đang rất nỗ lực để phát triển và cung cấp những sản phẩm mới và đa dạng cho người dùng.

Dù chưa có thông tin chi tiết về các tính năng và công nghệ của các mẫu máy ảnh này, nhưng việc Nikon đăng ký nhiều mã số cho các mẫu máy ảnh mới cho thấy hãng đang có những kế hoạch lớn trong tương lai. Các tín đồ nhiếp ảnh và người hâm mộ Nikon đang rất háo hức chờ đợi những thông tin mới về những sản phẩm này.

Trong thời gian tới, chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về các mẫu máy ảnh Nikon đã đăng ký nhưng chưa được công bố. Hy vọng rằng những sản phẩm này sẽ mang đến những cải tiến và tính năng mới mà người dùng mong đợi.

Nguồn: New Nikon N2318 camera model registered in China

Bài liên quan