Bảng xếp hạng doanh số tháng 5 của Yodobashi: Sony A7cII vẫn là số một tại Nhật Bản!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Trong nửa đầu tháng 6, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất tại Nhật Bản đã công khai dữ liệu về máy ảnh bán chạy nhất. Dưới đây là danh sách 10 máy ảnh được ưa chuộng nhất trong thời gian này:

  1. Sony α7C II Body
  1. Sony α7C II Zoom Lens Kit
  1. Nikon Zfc 16-50 VR Lens Kit
  1. Canon EOS R50 Double Zoom Kit
  1. Nikon Z50 Double Zoom Kit
  1. Canon EOS R10 RF-S18-150 IS STM Lens Kit
  1. Sony α6700 high magnification zoom lens kit
  1. Nikon Z8 Body
  1. Sony α7 IV Zoom Lens Kit
  1. Nikon Z30 Double Zoom Kit

Đây là những sản phẩm được người tiêu dùng Nhật Bản ưa chuộng và mua nhiều nhất trong thời gian gần đây. Các máy ảnh này đều có những tính năng và công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của người dùng về chất lượng hình ảnh và khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp.

Sony α7C II Body và Sony α7C II Zoom Lens Kit đứng đầu danh sách, cho thấy sự ưa chuộng của người tiêu dùng đối với dòng máy ảnh của Sony. Nikon và Canon cũng có mặt trong danh sách này với các sản phẩm như Nikon Zfc 16-50 VR Lens Kit, Canon EOS R50 Double Zoom Kit và Canon EOS R10 RF-S18-150 IS STM Lens Kit.

Danh sách này cung cấp thông tin hữu ích cho những người đang quan tâm đến việc mua máy ảnh mới. Tuy nhiên, việc chọn mua máy ảnh phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng người, nên người dùng cần xem xét kỹ trước khi quyết định mua sản phẩm nào.

Nguồn: Yodobashi May sales rankings: Sony A7cII still rules in Japan!

Bài liên quan