Thông báo cung cấp hàng của B&H: Canon RF 35mm f/1.4L IS VCM

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Các cửa hàng bán lẻ đang nhận được lô hàng thứ hai của ống kính Canon RF 35mm f/1.4L IS VCM. B&H Photo hiện có hàng của Canon RF 35mm f/1.4L IS VCM. Mặc dù vẫn còn nhiều đơn đặt hàng trước, nhưng chúng ta có thể kỳ vọng rằng những đơn hàng này sẽ được đáp ứng trong thời gian ngắn.

Ống kính Canon RF 35mm f/1.4L IS VCM có nhiều tính năng chính đáng chú ý. Đầu tiên, nó có định dạng Full-Frame và khẩu độ từ f/1.4 đến f/16. Thiết kế của ống kính này cực kỳ nhanh và sử dụng công nghệ quang học tiên tiến.

Đặc biệt, Canon RF 35mm f/1.4L IS VCM được trang bị Voice Coil Motor (VCM) cho lấy nét phía sau và Nano USM cho tự động lấy nét nhanh chóng. Ngoài ra, ống kính còn có vòng điều chỉnh khẩu độ và lấy nét liên tục, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các thiết lập.

Canon RF 35mm f/1.4L IS VCM cũng được trang bị lớp phủ Air Sphere (ASC) để giảm hiện tượng phản xạ và hai yếu tố aspherical, hai yếu tố UD để cải thiện chất lượng hình ảnh. Lưỡi khẩu độ tròn với 11 lá giúp tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Ngoài ra, ống kính này còn có thiết kế chống thời tiết, giúp người dùng sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Kẹp giữ bộ lọc gel phía sau cũng có thể gắn được, giúp người dùng tùy chỉnh thêm các hiệu ứng lọc.

Giá của Canon RF 35mm f/1.4L IS VCM là 1499 đô la Mỹ.

Nguồn: B&H Stock Notice: Canon RF 35mm f/1.4L IS VCM

Bài liên quan