Top 5 ứng dụng ghi chú tốt nhất cho iPad và Apple Pencil

-

Trên iPadOS 14, Apple đã bổ sung tính năng Scribble dành cho người dùng Apple Pencil trên iPad. Giúp có thể chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản. Đây là tính năng rất tiện lợi giúp bạn dễ dàng ghi chú cũng như phục vụ công việc. Sau đây là Top 5 app ghi chú tốt nhất cho người dùng Apple Pencil trên iPadOS:

  • Apple Notes
  • Notability
  • GoodNotes
  • Microsoft OneNote
  • MyScript Nebo

Notes – Ứng dụng ghi chú miễn phí tốt nhất cho iPad

Apple Notes best note app with apple pencil

Notes là ứng dụng ghi chú chỉnh chủ của Apple và tất nhiên là miễn phí. Phiên bản iPadOS 14.3 cũng đã mang đến những thay đổi giúp người dùng iPad có thể dễ dàng ghi chú, chỉnh sửa và chia sẻ bằng Apple Pencil.


Notability – Ứng dụng ghi chú đa tính năng nhất trên iPad

notability best note app with apple pencil

Notability là một ứng dụng ghi chú mạnh mẽ và phổ biến với người dùng iPad. Bên cạnh việc ghi chép, Notability cũng hỗ trợ chỉnh sửa file PDF. Ứng dụng này còn cho phép bạn chọn đến chín nét viết đậm nhạt và 15 màu sắc khác nhau. Người dùng còn có thể thêm các đoạn ghi âm để bổ sung cho các ghi chú. Cuối cùng, điểm mạnh của ứng dụng này chính là khả năng đồng bộ hoá giúp bạn có thể dễ dàng tiếp tục công việc của mình trên iPhone, Mac.


GoodNotes – Ứng dụng ghi chú dành cho người thích toán học

GoodNotes best note app with apple pencil

Không đa năng như Notability, tuy nhiên GoodNotes lại có thế mạnh ở khả năng ghi chú hình học. Người dùng chỉ cần vẽ và GoodNotes sẽ tự động chuyển hình vẽ đó thành hình học một cách chính xác. Đây có thể nói là ứng dụng rất thích hợp với những ai yêu thích toán hoặc làm việc trong các lĩnh vực hình ảnh, xây dựng.


Microsoft OneNote – Ứng dụng ghi chú dành cho làm việc nhóm

Microsoft OneNote - Ứng dụng ghi chú dành cho làm việc nhóm

Thế mạnh của Microsoft OneNote so với các ứng dụng khác chính là khả năng chia sẻ, chỉnh sửa văn bản với những người cùng làm việc khác. Chính vì vậy đây là ứng dụng ghi chú rất thích hợp với nhưng ai đang làm việc hội nhóm để có thể dễ dàng ghi chú vào theo dõi tiến độ công việc của team mình.


Nebo – Ứng dụng viết tay tốt nhất

Nebo best note app with apple pencil
  • Tên ứng dụng: Nebo: Note-Taking & Annotation
  • Trang chủ: nebo.app
  • Nhà phát triển: MyScript
  • Giá: Miễn phí hoặc $7.99 full tính năng
  • Download Nebo

Nebo cho phản hồi rất tốt không chỉ với Apple Pencil mà còn nhiều loại viết khác nhau trên iPad. Bạn có thể dễ dàng ghi chú và chuyển đổi toàn bộ chữ viết của mình thành file văn bản như Word, PDF cực kỳ đơn giản với Nebo.

Theo dõi chuyên mục App – Phần mềm, hoặc đọc thêm nội dung về iPad.

Bài liên quan