Thông tin bổ sung về Nikon Z6 III – Nikon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sự kiện ra mắt máy ảnh Nikon Z6III đã diễn ra tại Thái Lan và máy ảnh này sẽ được bán ra tại Mỹ từ ngày mai. Các cửa hàng như Adorama, B&H Photo, Amazon, Foto Erhardt, Foto Koch, Calumet, Park Cameras sẽ bắt đầu giao hàng từ ngày 25 tháng 6. Đồng thời, sự kiện Touch and Try của Nikon Z6III cũng sẽ diễn ra tại B&H Photo.

Ngoài ra, SmallRig đã bắt đầu bán bộ khung SmallRig cho Nikon Z6III tại B&H Photo. Đây là một phụ kiện hữu ích giúp người dùng tối ưu hóa việc sử dụng máy ảnh. Matt Granger, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng, đã cập nhật hướng dẫn sử dụng Nikon Z6III trong bộ sách của mình, mang lại những thông tin hữu ích cho người dùng.

Ngoài ra, FieldMade đã bắt đầu bán nhãn dán chỉ báo cho Nikon Z6III, giúp người dùng dễ dàng nhận biết các chức năng và nút bấm trên máy ảnh. Adobe cũng đã hỗ trợ Nikon Z6III trong phiên bản mới nhất của phần mềm ACR từ tháng 5, mang lại những công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho người dùng.

Capture One cũng đã hỗ trợ Nikon Z6III, cho phép người dùng sử dụng phần mềm này để chỉnh sửa ảnh chất lượng cao. Hướng dẫn sử dụng Nikon Z6III cũng sẽ có sẵn trực tuyến từ hôm nay, giúp người dùng nắm bắt được các tính năng và cách sử dụng máy ảnh một cách dễ dàng.

Tóm lại, sự ra mắt Nikon Z6III đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng và các công ty phụ kiện. Máy ảnh này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng và được hỗ trợ bởi nhiều công cụ và phụ kiện hữu ích.














Nguồn: Nikon Z6 III additional coverage

Bài liên quan