Phụ kiện Nikon Z6 III duy nhất và độc nhất vô nhị được công bố hôm nay: bộ pin năng lượng MB-N14

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon vừa ra mắt một phụ kiện mới cho máy ảnh Z6 III, đó là bộ pin năng lượng Nikon MB-N14. Bộ pin này có giá 356,95 đô la và đã có sẵn để đặt hàng trước tại các cửa hàng như Adorama, B&H Photo, Foto Erhardt, Foto Koch và WEX Photo. Bộ pin MB-N14 mới có thiết kế tiện dụng cho chụp dọc và tương thích với máy ảnh Z6 III. Nó cung cấp các nút điều khiển dọc bao gồm các nút điều khiển chính và phụ, bộ chọn đa năng, nút Fn và nút AF-ON. Bộ pin cũng có khả năng chống bụi và chống nước tương đương với máy ảnh Z6 III. Kích thước của bộ pin là khoảng 138,5 × 113,5 × 76 mm và trọng lượng là khoảng 455 g (với hai pin EN-EL15c).

Bộ pin năng lượng MB-N14 chứa hai pin EN-EL15 và cho phép thay pin nhanh chóng để tiếp tục chụp ảnh. Bạn cũng có thể sạc pin bên trong bộ pin qua cổng USB khi không gắn vào máy ảnh. Bộ pin này cũng hỗ trợ việc sạc pin qua cổng USB và sử dụng bộ chuyển đổi EH-7P/EH-8P để thuận tiện hơn khi chụp ảnh suốt cả ngày, chụp ảnh liên tục hoặc quay video. Thời gian sạc hai pin EN-EL15c hoặc EN-EL15b trong bộ pin MB-N14 là khoảng 5 giờ sử dụng EH-7P/EH-8P.

Ngoài ra, hãng SmallRig cũng đã ra mắt các bộ khung bảo vệ mới cho máy ảnh Nikon Z6 III, bao gồm phiên bản “Night Eagle”. Bộ pin Nikon MB-N14 mới cũng đã được đăng ký tại châu Á.

Nếu bạn quan tâm, bạn có thể đặt hàng trước Nikon Z6 III qua các liên kết sau:

  • Mỹ: Adorama, B&H Photo, Amazon, Paul’s Photo, Service Photo
  • Đức: Foto Erhardt, Foto Koch, Calumet
  • Anh: WEX Photo, Park Cameras
  • Canada: Camera Canada

Nếu bạn muốn tham gia cộng đồng Nikon Z6 III, hãy tham gia Nhóm Facebook Nikon Z6 III.



Nguồn: The one and only original Nikon Z6 III accessory announced today: the MB-N14 power battery pack

Bài liên quan