So sánh trực tiếp Nikon Z6 II và Nikon Z6 III – Nikon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Bức ảnh rò rỉ từ Trung Quốc đã cho thấy sự so sánh trực tiếp giữa Nikon Z6 II và Nikon Z6 III. Dựa vào bức ảnh, có thể thấy rằng Z6 III sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với Z6 II. Đây là thông tin rất hữu ích cho những người đang quan tâm đến việc nâng cấp máy ảnh của mình.

Nikon Z6 II là một chiếc máy ảnh mirrorless chất lượng cao được ra mắt vào năm 2020. Nó được trang bị cảm biến full-frame 24.5MP và hệ thống lấy nét tự động Hybrid AF với 273 điểm lấy nét. Máy ảnh này cũng hỗ trợ quay video 4K và có khả năng chống rung 5 trục.

Trong khi đó, Nikon Z6 III được cho là phiên bản nâng cấp của Z6 II. Bức ảnh rò rỉ cho thấy rằng Z6 III sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với phiên bản trước đó. Tuy nhiên, chưa có thông tin chính thức về các tính năng và cải tiến của Z6 III.

Thông tin này được chia sẻ bởi Rhine và Spy Black, những người đã có truyền thống rất đáng tin cậy trong việc rò rỉ thông tin về các sản phẩm công nghệ. Mặc dù chưa có thông tin chính thức từ Nikon về Z6 III, bức ảnh rò rỉ này đã tạo ra sự tò mò và mong đợi từ phía người dùng.

Dựa vào bức ảnh rò rỉ, có thể thấy rằng Nikon Z6 III sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với Z6 II. Điều này có thể đồng nghĩa với việc Z6 III sẽ có nhiều cải tiến và tính năng mới hơn so với phiên bản trước đó. Tuy nhiên, để biết chính xác về các cải tiến này, chúng ta sẽ phải chờ đến khi Nikon chính thức công bố thông tin về Z6 III.

Trong thời gian chờ đợi, những người đam mê nhiếp ảnh và công nghệ có thể tiếp tục theo dõi các thông tin rò rỉ và tin tức mới nhất về Nikon Z6 III.

Nguồn: Nikon Z6 II vs. Nikon Z6 III side-by-side comparisons

Bài liên quan