Cuối cùng có hàng tại Amazon/BH lần đầu tiên: Ống kính Sigma 500mm FE

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ống kính Sigma 500mm f/5.6 mới đã có hàng tại Mỹ lần đầu tiên trên các trang web bán hàng như Amazon, BHphoto và Adorama. Đây là một ống kính chất lượng cao đã được nhiều bài đánh giá khác nhau đánh giá cao.

Ngoài ra, hiện có một số máy ảnh Sony đang được giảm giá trên các trang web bán hàng. Cụ thể, Sony A7III đang được giảm giá 500 đô la, Sony FX3 giảm 200 đô la, Sony ZV-E10 giảm 100 đô la, Sony ZV-1F giảm 100 đô la và Sony A6400 giảm 150 đô la. Các sản phẩm này có thể được mua trên Amazon, BHphoto và Adorama.

Đây là những cơ hội tốt để những người đam mê nhiếp ảnh và quay phim có thể sở hữu các sản phẩm Sony với giá ưu đãi. Việc giảm giá này có thể kéo dài trong một thời gian giới hạn, vì vậy người quan tâm nên nhanh chóng lựa chọn và mua hàng trước khi giá tăng trở lại.

Đây là những thông tin hữu ích cho những người đang tìm kiếm ống kính Sigma 500mm f/5.6 mới hoặc các máy ảnh Sony với giá ưu đãi. Việc có thể mua hàng trực tuyến trên các trang web bán hàng lớn như Amazon, BHphoto và Adorama cũng giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc mua sắm.

Nguồn: Finally in Stock at Amazon/BH for the first time: Sigma 500mm FE lens

Bài liên quan