Canon tiết lộ tương lai của việc tạo nội dung VR hàng ngày với ống kính Dual Fisheye mới

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa công bố ống kính RF-S3.9mm F3.5 STM Dual Fisheye mới, một sản phẩm mang đến sự dễ dàng, giá cả phải chăng và chất lượng cho những người tạo nội dung trên mạng xã hội quan tâm đến việc tạo nội dung VR. Ống kính RF-S3.9mm F3.5 STM Dual Fisheye tương thích với máy ảnh EOS R7 và sẽ có sẵn vào tháng 6 năm 2024.

Ống kính RF-S3.9mm F3.5 STM Dual Fisheye mới giúp việc tạo nội dung VR với máy ảnh mirrorless trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Với góc nhìn rộng 144º và sử dụng phép chiếu cách đều, ống kính VR APS-C này rất phù hợp cho việc sản xuất VR hàng ngày một cách dễ dàng. Ngoài ra, ống kính này cũng được thiết kế linh hoạt, cho phép nhiều phương pháp cầm máy, từ cầm tay, gắn trên gimbal đến gắn trên chân máy. Phần mềm EOS VR Utility của Canon (có sẵn với một khoản phí đăng ký) được thiết kế để quá trình chỉnh sửa mượt mà.

Ống kính RF-S3.9mm F3.5 STM Dual Fisheye cung cấp khả năng tự động lấy nét một chạm và điều chỉnh lấy nét trái/phải bằng vòng lấy nét, giúp tạo ra những bức ảnh dễ dàng và chính xác trong mọi môi trường. Một lớp phủ Air Sphere Coating (ASC) đầu tiên cho các ống kính Canon không thuộc dòng L giúp giảm thiểu hiện tượng ma và tạo ra chất lượng hình ảnh tinh khiết. Ống kính cũng có giá đỡ bộ lọc phía sau, phù hợp với cả bộ lọc vặn 30.5mm và bộ lọc loại tờ, chẳng hạn như bộ lọc gelatin hoặc polyester.

Ống kính RF-S3.9mm F3.5 STM Dual Fisheye của Canon dự kiến sẽ có sẵn vào tháng 6 năm 2024 với giá bán lẻ ước tính là 1.099 USD. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web www.usa.canon.com.

Nguồn: Canon Unveils the Future of Everyday VR Content Creation With New Dual Fisheye Lens

Bài liên quan