Và bây giờ đến đây: Youtuber khẳng định rằng sớm thôi E-mount sẽ bị bỏ rơi

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony có thể sẽ ra mắt một hệ thống mount hoàn toàn mới trong tương lai gần. Tác giả cho rằng hệ thống mount E đã đạt đến mức bão hòa, khi đã có rất nhiều ống kính tuyệt vời phục vụ cho các nhiếp ảnh gia. Việc chỉ dựa vào doanh số bán máy ảnh không đủ để duy trì một hệ thống lợi nhuận. Tác giả cho rằng điều này sẽ xảy ra với tất cả các hệ thống mount, không chỉ riêng Sony.

Tác giả đề xuất hai giải pháp để giải quyết vấn đề này. Một là chuyển sang hệ thống medium format, và hai là giữ nguyên mount E nhưng ra mắt một máy ảnh full frame mới sử dụng công nghệ cảm biến cong.

Bài viết cũng nhấn mạnh rằng hệ thống mount E của Sony sẽ tiếp tục tồn tại trong thời gian dài. Điều này được cho là do hệ thống này tích hợp vào nhiều lĩnh vực khác nhau như vlogging, phát sóng chuyên nghiệp, và công nghệ điện ảnh. Hơn nữa, hệ thống mount E cũng là một hệ thống mở, chào đón sự đổi mới từ các nhà sản xuất bên thứ ba. Sony cũng được xem là vương quốc trong công nghệ cảm biến, đảm bảo rằng các máy ảnh Sony luôn đứng đầu về chất lượng.

Tuy nhiên, bài viết cũng nhấn mạnh rằng trong thế giới thay đổi nhanh chóng này, không thể đưa ra dự đoán chính xác về tương lai. Ý kiến của bạn là gì? Theo bạn, Sony nên làm gì để đảm bảo ngành công nghiệp máy ảnh phát triển tốt trong 5-10 năm tới?

Nguồn: And now comes this: Youtuber claims that soon E-mount will be abandoned

Bài liên quan