Dự kiến ​​thông báo Nikon Z6 III sẽ diễn ra vào khoảng ngày 11 tháng 6 hoặc khoảng ngày 18 tháng 6

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Nikon vừa công bố thông tin mới nhất về việc ra mắt Nikon Z6 III, tuy nhiên, vẫn có sự đồn đoán về hai ngày khác nhau. Cụ thể, ngày công bố có thể là vào khoảng ngày 11 tháng 6 hoặc ngày 18 tháng 6.

Có một số lý do khác nhau cho sự khác biệt này. Một kịch bản có khả năng nhất là sẽ có một đoạn video giới thiệu về máy ảnh mới vào ngày 11 tháng 6 và công bố chính thức vào ngày 18 tháng 6. Tuy nhiên, cũng có khả năng ngày 11 tháng 6 là buổi trình bày nội bộ và ngày 18 tháng 6 là ngày công bố chính thức. Hoặc ngày 11 tháng 6 có thể là ngày công bố chính thức và ngày 18 tháng 6 là ngày hết hạn cho các nhà ảnh hưởng. Ngoài ra, còn có khả năng ngày 11 tháng 6 là ngày công bố chính thức và ngày 18 tháng 6 là ngày bắt đầu giao hàng. Tuy nhiên, cũng có khả năng ngày 11 tháng 6 chỉ là ngày công bố về việc phát triển và ngày 18 tháng 6 là ngày mở đặt hàng trước. Tất cả những thông tin này đều chưa được xác nhận, tuy nhiên, tôi đã liên hệ với nhiều nguồn tin và đều đề cập đến cả hai ngày (11 tháng 6 và 18 tháng 6).

Ngoài ra, Nikon Trung Quốc đã đăng một lời mời cho một “Trại sáng tạo siêu việt” sắp tới vào ngày 22 tháng 6 tại Thượng Hải. Sự kiện này dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn người tham gia, bao gồm cả hai nhân vật ảnh hưởng lớn. Đồng thời, một số đại lý Trung Quốc cũng được mời tham gia “kiểm tra sản phẩm” của Nikon vào ngày 18 tháng 6 tại Thượng Hải. Thông tin về sự kiện này đã được đăng tải trên mạng xã hội.

Ngoài Thượng Hải, Bắc Kinh và Thâm Quyến cũng sẽ tổ chức sự kiện tương tự vào cuối tháng 6 và đầu tháng 7. Điều này có thể là một gợi ý cho việc Nikon sẽ công bố Nikon Z6 III sắp tới, vì Nikon đã có hành động tương tự vào năm ngoái khi ra mắt Z8 và “Trại sáng tạo siêu việt” vào ngày 27 tháng 5 năm 2023.

Ngoài ra, cũng có một số tin đồn mới về máy ảnh Nikon Z6 III. Một tin xấu là Adorama và B&H sẽ đóng cửa tuần tới, điều này làm giảm khả năng Nikon giới thiệu một sản phẩm mới như Z6 III. Tuy nhiên, cũng có sự hồi hộp tăng lên cho tuần tới khi Thomas Heaton đang gợi ý về một máy ảnh “bí mật” mới. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này vẫn

Nguồn: Nikon Z6 III announcement is expected around June 11 or around June 18

Bài mới nhất