Bộ kit video SmallRig All-in-One Ultra giá $174 (giá thường $249)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

B&H Photovideo đang giảm giá SmallRig All-in-One Video Kit Ultra từ $249 xuống còn $174 chỉ trong ngày hôm nay. Bộ kit này cung cấp một giải pháp video di động chuyên nghiệp với nhiều tính năng hấp dẫn.

Trong bộ kit này, bạn sẽ được trang bị một khung bảo vệ điện thoại di động, giúp bảo vệ và gắn kết điện thoại di động của bạn một cách an toàn và ổn định. Ngoài ra, bộ kit còn đi kèm với một microphone hướng Cardioid, giúp bạn thu âm chất lượng cao với độ nhạy cao và khả năng chống nhiễu tốt.

Đèn LED video đi kèm trong bộ kit cung cấp ánh sáng tự nhiên và đồng đều, giúp bạn tạo ra các video chuyên nghiệp với ánh sáng tốt nhất. Tay cầm bên hông với điều khiển không dây giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các thiết lập và chụp ảnh từ xa.

Bộ kit còn bao gồm chân máy ảnh nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng cài đặt và điều chỉnh máy ảnh của mình. Ngoài ra, giá đỡ pin dự phòng và túi đựng cũng được bao gồm trong bộ kit, giúp bạn tiện lợi khi di chuyển và lưu trữ thiết bị.

Đây là một cơ hội tuyệt vời để sở hữu SmallRig All-in-One Video Kit Ultra với giá ưu đãi. Vì vậy, hãy nhanh tay mua ngay bộ kit này trong chương trình giảm giá để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

Nguồn: SmallRig All-in-One Video Kit Ultra $174 (Reg $249)

Bài liên quan