Ống kính Sigma 28-45mm f/1.8 mới: Hình ảnh rò rỉ đầu tiên của ống kính f/1.8 AF FF zoom đầu tiên trên thế giới

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sigma sẽ công bố ống kính zoom tự động lấy nét toàn khung đầu tiên trên thế giới vào tháng 6. Đó là Sigma 28-45mm f/1.8 DG DN ART. Ống kính này có trọng lượng chỉ hơn 1kg và kích thước bộ lọc là 82mm.

Đây là phiên bản toàn khung của ống kính APS-C 18-35mm f/1.8 đáng kinh ngạc. Với quy ước của full-frame, ống kính này sẽ tương đương với ống kính 27-54mm f/2.75. Ống kính mới này sẽ ngắn hơn ở phần tele nhưng lại nhanh hơn rất nhiều.

Sigma chưa công bố giá của ống kính này. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm đáng chú ý đối với những người yêu thích nhiếp ảnh. Để biết thêm thông tin chi tiết về các máy ảnh/ống kính này, bạn có thể gửi tin nhắn tới địa chỉ [email protected] hoặc sử dụng hộp liên hệ ẩn danh.

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào, bạn có thể đăng ký mạng lưới của Sigma. Bạn có thể đăng ký kênh Youtube của họ để nhận thông tin đồn trước khi đăng trên SAR. Bạn cũng có thể theo dõi Sigma trên Twitter và Facebook để nhận thông báo khi có bài viết mới trên trang. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi Sigma trên Instagram.

Bằng cách đăng ký, bạn sẽ giúp Sigma có động lực làm việc trên SAR và đảm bảo công việc đồn đoán độc quyền của họ nhận được sự công nhận và hiển thị đúng. Sigma cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ.

Nguồn: World’s first f/1.8 AF FF zoom: First leak image of the new Sigma 28-45mm f/1.8 lens

Bài liên quan