Những gì sắp tới trong năm nay cho Cinema EOS? [CR2]

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Năm 2024, Canon dự kiến sẽ ra mắt một số sản phẩm mới trong dòng máy ảnh Cinema EOS. Canon sẽ không cho ra mắt phiên bản Mark II của máy ảnh Cinema EOS C200, trong khi phiên bản Mark II của Cinema EOS C100 đã được ra mắt trước đó. Thay vào đó, Canon sẽ công bố phiên bản Mark II của máy ảnh Cinema EOS C70 vào đầu quý 4 năm nay. Hiện chưa có thông tin cụ thể về thông số kỹ thuật của máy ảnh này.

Ngoài ra, Canon cũng dự định ra mắt một máy ảnh thứ hai có kiểu dáng tương tự, nhưng chưa rõ liệu nó sẽ nằm ở vị trí cao hơn hay thấp hơn so với Cinema EOS C70 Mark II trong danh mục sản phẩm.

Hiện có hai máy ảnh Cinema EOS đã được chứng nhận, đó là ID0174 và ID0179. Các chứng nhận này liên quan đến tính năng WiFi. Hiện tại, chỉ có máy ảnh Cinema EOS R5 C mới tích hợp WiFi, nhưng chỉ dành cho chụp ảnh, không hỗ trợ quay video. Do đó, có khả năng rằng tính năng này sẽ được tích hợp vào dòng sản phẩm Cinema EOS phân khúc thấp hơn. Điều này giúp người dùng không phải mua thêm các thiết bị ngoại vi cho các máy ảnh có giá từ 4000-6000 USD để sử dụng các tính năng cơ bản. Tuy nhiên, Canon cũng có thể cung cấp các giải pháp WiFi cao cấp với giá trị hàng triệu đô la cho những người cần tốc độ truyền tải file không dây nhanh chóng.

Về máy ảnh EOS R5 C, chưa rõ liệu Canon sẽ ra mắt phiên bản Mark II hay có sản phẩm khác thay thế. Canon sẽ tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm hiểu tỷ lệ khách hàng sử dụng EOS R5 C cho công việc chụp ảnh và xem liệu đó có phải là một dòng sản phẩm đáng giá trong tương lai hay không.

Về các máy ảnh Cinema EOS cao cấp hơn, chưa có thông tin cụ thể và dịch bệnh có thể đã ảnh hưởng đến việc ra mắt sản phẩm và Canon có thể đã phải quay lại với kế hoạch ban đầu cho phân khúc này.

Canon không có xu hướng công bố nhiều thông tin trong chu kỳ triển lãm nữa, nhưng triển lãm IBC diễn ra vào tháng 9 và Canon đã từng công bố các sản phẩm Cinema EOS tại triển lãm đó trong quá khứ, tuy nhiên điều này có thể không còn xảy ra trong tương lai dựa trên lịch sử gần đây.

Điều này có thể không phải là tất cả những gì chúng ta sẽ thấy trong năm nay với dòng sản phẩm Cinema EOS.

Nguồn: What’s coming this year for Cinema EOS? [CR2]

Bài mới nhất