Dự kiến ​​ra mắt Sony ZV-E10II đã bị trì hoãn một chút: Chỉ có hàng trong tháng 8!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Một nguồn tin đáng tin cậy đã liên hệ với tôi và cho biết việc ra mắt ZV-E10II có vẻ như đã bị chậm trễ một chút. Người này không biết lý do cho việc này. Người này cũng cho biết rằng có khả năng ZV-E10II chỉ sẽ có sẵn vào tháng Tám! Điều này không phải là lần đầu tiên điều này xảy ra trong năm nay, việc ra mắt ống kính 16-25mm G cũng bị chậm trễ hơn một tháng! Ban đầu, nó dự kiến sẽ được công bố vào cuối tháng Hai, nhưng đã bị trì hoãn và được công bố vào giữa tháng Tư.

85mm GM II vẫn được lên kế hoạch ra mắt vào tháng Sáu, trong khi tôi không biết khi nào ống kính 24-70mm f/2.0 sẽ được công bố (nó dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào đầu mùa hè).

Có những tin đồn hoang đường về lý do có thể gây ra việc này: Sony đã không công bố máy ảnh trong hơn sáu tháng qua. Nhưng Nikon và Canon cũng đã im lặng trong một thời gian dài. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một khoảng thời gian dài như vậy không có thông báo từ ba ông lớn. Tôi đã nhận được những tin đồn chưa được xác nhận về lý do quy định cho thị trường EU. Có thể liên quan đến luật AI mới sắp tới. Nhưng điều đó không có nhiều ý nghĩa với tôi, biết rằng Fuji vẫn tiếp tục công bố máy ảnh mới… trừ khi, tất nhiên, Fuji không sử dụng một số công nghệ cụ thể mà Sony và các máy ảnh mới khác được cho là sẽ sử dụng trong những máy ảnh mới này.

Sony ZV-E10 vẫn đang bán chạy:

Trên tất cả các bảng xếp hạng bán hàng tại Nhật Bản và trên danh sách bán chạy nhất của Amazon, ZV-E10 vẫn đang bán chạy. Vì vậy, Sony có thể ra mắt phiên bản kế nhiệm muộn hơn dự kiến. Có thể Sony đã thay đổi lộ trình để ưu tiên một mẫu máy khác có thể được công bố sớm hơn? Sự hứng thú với máy ảnh có ống kính cố định có thể thuyết phục Sony ra mắt một máy ảnh nhỏ gọn mới với ống kính cố định R1X FF? Nhưng hey mọi người, đó chỉ là tưởng tượng và suy đoán của tôi 🙂

Nguồn: Likely Sony ZV-E10II launch has been slightly delayed: Will be in Stock in August only!

Bài liên quan