Thông tin rò rỉ: Giá và thông số kỹ thuật đầy đủ của ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 II

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Cửa hàng Digitalstore ở Áo đã liệt kê phiên bản E-mount của ống kính Sigma mới. Thông số kỹ thuật được áp dụng cho cả phiên bản L-mount!

Sigma 24-70mm F2.8 DG DN II Art là ống kính hàng đầu của Sigma đã được phát triển đáng kể so với phiên bản trước đó, tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất từ thiết kế đến sản xuất. Sigma 24-70mm F2.8 DG DN III Art có khả năng giải quyết tốt hơn trong toàn bộ dải zoom và cũng được cải thiện về các tính năng như thêm vòng khẩu và tự động lấy nét nhanh với động cơ AF mới được phát triển, HLA (High-Response Linear Actuator). Ống kính cũng nhỏ gọn hơn khoảng 7% và nhẹ hơn 10%. Ống kính zoom 24-70mm F2.8 Art này là một công cụ linh hoạt và mạnh mẽ giúp các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim khai thác tiềm năng sáng tạo của mình.

Thiết kế quang học của ống kính bao gồm 6 yếu tố kính FLD, 2 yếu tố kính SLD và 5 yếu tố kính aspherical để kiểm soát hiệu quả các hiện tượng sai lệch khác nhau trên toàn bộ dải zoom. Hiện tượng mờ sagittal đã được kiểm soát tốt để đạt được độ phân giải cao liên tục đến cạnh ảnh. Sửa chữa hiệu quả sai lệch màu ngang cho phép tạo ra hình ảnh có độ phân giải cao mà không có hiện tượng mờ màu.

Sự tích hợp của 5 ống kính aspherical chính xác cao cho phép hiệu suất quang học cao với sự sửa chữa tối thiểu của sai lệch và thiết kế quang học nhỏ gọn. Công nghệ đúc aspherical chính xác cao tại nhà máy sản xuất duy nhất của Sigma ở Aizu cho phép sản xuất các ống kính aspherical mỏng, được mài mòn cao quan trọng cho việc xây dựng ống kính này. Điều này đã tạo ra sự tự do lớn hơn trong thiết kế quang học.

Khoảng cách lấy nét gần xuất sắc với khoảng cách lấy nét gần 17 cm ở góc rộng và tỷ lệ phóng đại tối đa 1:2.7, ống kính cung cấp một khoảng cách lấy nét gần tuyệt vời, hữu ích khi chụp các cận cảnh hoặc trong không gian hạn chế nơi khó duy trì khoảng cách tốt với chủ thể.

Việc giảm thiểu hiện tượng lóa và hồng ngoại đã được thực hiện bằng công nghệ mô phỏng tiên tiến để đảm bảo ống kính mang lại kết quả giàu sắc nét và tương phản cao trong mọi điều kiện. Ngoài ra, việc sử dụng lớp phủ nanopore và lớp phủ siêu đa lớp đã được sử dụng để kháng lóa và hồng ngoại càng nhiều càng tốt.

Nguồn: Leaked: Full Sigma 24-70mm f/2.8 II lens pricing and specs

Bài liên quan