Top 20 máy ảnh bán chạy nhất trong năm tài chính 2023 trên Mapcamera: Sony đạt được sáu máy ảnh trong top!

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Mapcamera vừa công bố danh sách 20 máy ảnh bán chạy nhất trong năm tài chính 2023 của họ. Danh sách này bao gồm các sản phẩm được bán từ ngày 1 tháng 4 năm 2023 đến ngày 31 tháng 3 năm 2024.

Trong danh sách này, máy ảnh Nikon Z8 đứng đầu, tiếp theo là Nikon Zf và Sony α7C II. Canon EOS R6 Mark II và Sony α7RV cũng nằm trong top 5 máy ảnh bán chạy nhất.

Sony là hãng có nhiều máy ảnh nhất trong danh sách này, với tổng cộng sáu sản phẩm. Fujifilm xếp thứ hai với bốn máy ảnh, trong khi Canon và Nikon mỗi hãng đều có ba máy ảnh trong danh sách. Ricoh có hai máy ảnh, trong khi Leica và OM chỉ có một máy ảnh.

Danh sách này cho thấy sự đa dạng và cạnh tranh trong thị trường máy ảnh. Các hãng như Sony, Nikon, Canon và Fujifilm tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với nhiều sản phẩm được ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng có sự xuất hiện của các hãng khác như Ricoh, Leica và OM.

Việc công bố danh sách này sẽ giúp người dùng có cái nhìn tổng quan về những sản phẩm máy ảnh được ưa chuộng trong năm tài chính 2023. Đây cũng là thông tin hữu ích cho những ai đang có ý định mua máy ảnh mới và muốn tìm hiểu về những sản phẩm đáng chú ý trên thị trường.

Nguồn: Top 20 best-selling cameras in fiscal year 2023 on Mapcamera: Sony gets six cameras into the top!

Bài liên quan