Vậy cái máy ảnh chưa được phát hành thứ năm mà Canon đã đăng ký là gì?

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa đăng ký một máy ảnh mới với tên mã DS126904. Trong khi chúng ta đang chờ đợi sự ra mắt của EOS R5 Mark II và EOS R1, thì câu hỏi là máy ảnh EOS R thứ ba sẽ là gì? Hiện tại, chúng ta chưa có nhiều thông tin về máy ảnh này, ngoại trừ việc nó là một phiên bản thấp hơn so với hai máy ảnh đã được đề cập trước đó.

Dựa trên thông tin từ các chứng nhận, có thể thấy rằng máy ảnh thứ ba này sẽ hỗ trợ WiFi 5, không phải WiFi 6 như hai phiên bản khác. Điều này cho thấy đó có thể là một sản phẩm dành cho người mới bắt đầu sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp hơn là dành cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức, có thể máy ảnh này sẽ là một phiên bản full-frame có giá dưới 1000 USD để thay thế cho EOS RP. Canon đã đề cập đến việc muốn đạt được mức giá này với một máy ảnh full-frame mới. Hiện tại, EOS RP vẫn còn hàng tại một số cửa hàng, nhưng đã biến mất ở những nơi khác. Chúng ta không biết liệu nó còn trong danh sách đặt hàng hay chỉ là hàng tồn kho.

Có một số thông tin cho thấy Canon đang nhắm đến thị trường phát triển như Ấn Độ, nơi giá cả là yếu tố quan trọng đối với các sản phẩm điện tử tiêu dùng và máy ảnh. Ấn Độ có thể là một thị trường phát triển lớn cho nhiều sản phẩm công nghệ. Tuy nhiên, điều này chỉ là một giả thuyết và chúng ta sẽ phải chờ đợi thông tin chính thức từ Canon để biết thêm chi tiết về máy ảnh mới này.

Nguồn: So what is that fifth unreleased camera that Canon has registered?

Bài liên quan