TAMRON thông báo phát triển ống kính đầu tiên dùng cho mount CANON RF

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

TAMRON vừa thông báo về việc phát triển ống kính đầu tiên dành cho mount CANON RF. Đó là ống kính siêu góc rộng zoom 11-20mm F/2.8 Di III-A RXD (Model B060) dành cho máy ảnh mirrorless APS-C.

Các ống kính của TAMRON cho máy ảnh mirrorless đã được đánh giá cao về hiệu suất quang học và thiết kế nhỏ gọn, nhẹ. TAMRON đã nhận được nhiều yêu cầu từ khách hàng để cung cấp ống kính tương thích với mount CANON RF, và do đó hãng đã quyết định phát triển một ống kính cho mount này dưới một thỏa thuận cấp phép.

Đây là ống kính đầu tiên của TAMRON dành cho mount RF: 11-20mm F/2.8 Di III-A RXD (Model B060) dành cho mount CANON RF (cho máy ảnh mirrorless APS-C).

Dự kiến ống kính sẽ được ra mắt trong năm 2024. Với khẩu độ F2.8 và khả năng zoom từ 11mm đến 20mm, ống kính này có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, phù hợp với máy ảnh mirrorless APS-C. Nó cung cấp chất lượng hình ảnh cao với thiết kế quang học tuyệt vời. Ống kính cũng có khả năng chụp macro rộng ở 11mm với khoảng cách lấy nét tối thiểu 0.15m và tỷ lệ phóng đại tối đa 1:4.

Ống kính cũng được trang bị hệ thống lấy nét tự động RXD (Rapid-eXtra-silent stepping Drive) vô cùng êm ái và chính xác. Nó không chỉ chụp ảnh tĩnh mà còn quay video. Ống kính cũng có khả năng chống ẩm, phủ lớp Fluorine và các tính năng khác được thiết kế cho chụp ảnh ngoài trời, giúp người dùng dễ dàng tận hưởng chất lượng hình ảnh cao của ống kính siêu góc rộng F2.8 này trong nhiều điều kiện khác nhau.

Nguồn: TAMRON announces development of its first CANON RF mount lens

Bài liên quan