Bây giờ điện thoại của bạn cũng có thể trở thành Ninja: Atomos công bố bộ xử lý video Ninja cho điện thoại – Nikon Rumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Atomos vừa công bố Ninja Phone, một bộ xử lý video 10-bit dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng. Ninja Phone cho phép người dùng ghi hình từ các máy ảnh Nikon thông qua cổng HDMI. Điểm nổi bật của Ninja Phone bao gồm bộ xử lý video 10-bit, khả năng ghi hình từ các máy ảnh HDMI chuyên nghiệp, theo dõi video trên màn hình iPhone, mã hóa thành ProRes hoặc H.265, đầu vào HDMI và đầu ra video USB-C, cổng phụ kiện USB-C và cổng sạc USB-C.

Ninja Phone được thiết kế đặc biệt cho iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, với màn hình OLED tuyệt đẹp. Sự kết hợp giữa công nghệ mã hóa Apple ProRes của Atomos và công nghệ màn hình tiên tiến của Apple tạo ra một màn hình ghi hình chuyên nghiệp, di động và kết nối.

Với Ninja Phone, người dùng có thể kết nối bất kỳ máy ảnh chuyên nghiệp nào có đầu ra HDMI với màn hình OLED HDR của iPhone. Ninja Phone mã hóa tín hiệu HDMI của máy ảnh thành ProRes hoặc H.265 với chất lượng 10-bit tuyệt vời cho HDR hoàn hảo. Video đã được mã hóa được gửi qua cổng USB-C của Ninja Phone đến cổng USB-C của iPhone 15 Pro hoặc Pro Max.

Màn hình của iPhone 15 Pro có độ tương phản 2.000.000:1 và hỗ trợ Dolby Vision, HDR10 và HLG. Nó có thể hiển thị 11 stop phạm vi động với độ sáng tối đa 1600 nits, hoàn hảo cho HDR và xem ngoài trời.

Ứng dụng Ninja Phone trên iPhone điều khiển và phối hợp hoạt động của cả Ninja Phone và iPhone, tạo cảm giác như một thiết bị duy nhất. Đối với những người tạo nội dung trên mạng xã hội cần quay video ở chế độ chân dung 9:16, ứng dụng Ninja Phone điều chỉnh chế độ video ngang hoặc dọc. Ứng dụng Ninja Phone sẽ chạy trên iOS và iPadOS và có thể tải xuống khi giao hàng.

Ninja Phone cũng hỗ trợ các phụ kiện iPhone bên ngoài bằng cách tích hợp một hub USB-C riêng để cho phép các phụ kiện chuyên nghiệp như micro không dây USB-C không dây, đồng bộ video và âm thanh hoàn hảo. Các phụ kiện của bên thứ ba được hỗ trợ thông qua Ninja Phone và sẽ có thêm nhiều phụ kiện khác trong tương lai.

Ninja Phone có giá 399 USD/EUR và dự kiến ​​sẽ bắt đầu giao hàng vào tháng 6 năm 2024. Khách hàng cũng cần chọn ốp lưng cho iPhone 15 Pro hoặc iPhone 15 Pro Max để đảm bảo hệ thống cáp khóa có thể triển khai. Các ốp lưng sẽ được bán riêng với giá 59 USD/EUR mỗi cái.

Tóm lại, Ninja Phone là một phần thiết yếu trong bộ công cụ của bất kỳ nhà làm phim nào. Nó kết hợp sự chuyên nghiệp đã được kiểm tra của Atomos v

Nguồn: Now your phone can be a Ninja too: Atomos announces the Ninja phone video co-processor

Bài liên quan