Các buổi đấu giá Leica sắp tới (Wetzlar, OstLicht, Leitz Photographica, Bonhams)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Buổi đấu giá máy ảnh Wetzlar Camera Auctions #6 sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng 10 năm 2024 tại Wetzlar. Sự kiện này sẽ đặc biệt với việc trưng bày chiếc máy ảnh Leica được bọc bởi tác phẩm nghệ thuật của Christo.

Cũng trong thời gian tương tự, buổi đấu giá OstLicht Camera and Photo Auction sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 6 năm 2024. Buổi đấu giá này cũng hứa hẹn sẽ có những điểm nổi bật đáng chú ý.

Ngoài ra, buổi đấu giá 44 Leitz Photographica cũng sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 6 năm 2024 tại Wetzlar. Buổi đấu giá này cũng có những điểm nổi bật đáng chú ý.

Trong số các máy ảnh Leica được trưng bày tại Bonhams Auctioneers, có một chiếc Leica M6 màu xanh lá cây hiếm, số seri 2752420 04/06. Chiếc máy này được khắc “Là một món quà dành cho Richard Avedon” và được ký tặng bởi Al-Thani. Nó được trình bày bởi Sheikh Saud bin Mohammed Al-Thani cho Richard Avedon, kèm theo ống kính Summilux-M 1:1.4 50mm, số seri 3902513.

Đây là những sự kiện đáng chú ý trong lĩnh vực đấu giá máy ảnh và các sản phẩm liên quan. Các nhà sưu tập và người yêu nhiếp ảnh có thể mong đợi những cơ hội tuyệt vời để sở hữu những món đồ độc đáo và đặc biệt trong các buổi đấu giá này.
























Nguồn: Upcoming Leica auctions (Wetzlar, OstLicht, Leitz Photographica, Bonhams)

Bài liên quan