Cấp độ hàng tồn kho cho RF 50mm f/1.8 STM dường như đang giảm dần ở một số nơi

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Thông tin mới nhất về ống kính RF 50mm f/1.8 STM cho thấy mức tồn kho của sản phẩm này đang giảm dần ở một số nơi trên thế giới. Có một số quốc gia đã báo cáo rằng ống kính này khó có thể mua được hoặc các nhà bán lẻ không thể đặt hàng. Một nhà bán lẻ lớn tại Nhật Bản, Camera Kitamura, hiện không có hàng và khách hàng phải chờ đợi “3 tháng” để sở hữu một chiếc ống kính này. Tương tự, một nhà bán lẻ ở Nam Mỹ cũng cho biết họ không thể đặt hàng ống kính này nữa, tuy nhiên không có lý do cụ thể được đưa ra.

Dường như các quốc gia khác trên thế giới vẫn có đủ hàng của ống kính này, nhưng chúng ta không nhớ có lúc nào ống kính 50mm giá rẻ của Canon khó mua như vậy. Ống kính RF 50mm f/1.8 STM được sản xuất tại Malaysia, và có thể nhà máy sản xuất đang được nâng cấp để sản xuất thêm các sản phẩm sử dụng mount RF, vì nhà máy trước đây sản xuất linh kiện và sản phẩm cho mount EF và EF-M. Tuy nhiên, không có thông tin cụ thể về lý do cần nâng cấp nhà máy.

Ống kính RF 50mm f/1.8 STM là một trong những sản phẩm có số lượng lớn, phù hợp với mức giá và đáp ứng một kỳ vọng cụ thể về hiệu suất. Hiện tại, việc mua ống kính này có thể gặp khó khăn ở một số quốc gia, nhưng chúng ta hy vọng rằng tình trạng này sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

Nguồn: Stock levels for the RF 50mm f/1.8 STM seem to be dwindling in some places

Bài liên quan