Canon phát hành bản cập nhật firmware cho 5 ống kính telephoto RF

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon vừa phát hành bản cập nhật firmware cho 5 ống kính RF telephoto. Các ống kính bao gồm RF100-300mm F2.8 L IS USM, RF400mm F2.8 L IS USM, RF600mm F4 L IS USM, RF800mm F5.6 L IS USM và RF1200mm F8 L IS USM. Bản cập nhật firmware đã được cung cấp cho các ống kính này với phiên bản firmware tương ứng.

Các thay đổi trong firmware bao gồm cải thiện khả năng lấy nét dễ dàng hơn ngay cả khi zoom nhanh, đặc biệt áp dụng cho ống kính RF100-300mm F2.8 L IS USM. Ngoài ra, firmware cũng cải thiện điều khiển hỗ trợ panning sau khi chụp liên tiếp thứ hai trong chế độ chụp điện tử.

Đây là những cải tiến quan trọng giúp nâng cao hiệu suất và chất lượng ảnh chụp. Việc cập nhật firmware sẽ giúp người dùng tận hưởng những tính năng mới và cải thiện trải nghiệm chụp ảnh với các ống kính RF telephoto của Canon.

Để cập nhật firmware cho các ống kính trên, người dùng có thể truy cập trang web chính thức của Canon và tải về phiên bản firmware mới nhất. Sau đó, họ chỉ cần làm theo hướng dẫn để cài đặt firmware vào ống kính của mình.

Canon luôn đặt mục tiêu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng của mình. Việc phát hành bản cập nhật firmware cho 5 ống kính RF telephoto là một minh chứng cho cam kết này, giúp người dùng tận hưởng những tính năng mới và nâng cao trải nghiệm chụp ảnh.

Nguồn: Canon releases firmware updates for 5 telephoto RF lenses

Bài liên quan