Đã phát hành chính thức: Ống kính Voigtlander NOKTON 75mm f/1.5 Aspherical full-frame mirrorless cho Nikon Z-mount

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Cosina đã chính thức ra mắt ống kính Voigtlander NOKTON 75mm f/1.5 Aspherical dành cho máy ảnh không gương lật full-frame Nikon Z-mount. Giao hàng sẽ bắt đầu vào tháng 5 năm 2024. Ống kính đã được công bố vào tháng 2.

Hiện có tổng cộng 10 ống kính Voigtlander dành cho Nikon Z-mount, bao gồm NOKTON 75mm f/1.5, SUPER WIDE-HELIAR 15mm f/4.5, NOKTON 50mm f/1, APO-LANTHAR 65mm f/2, NOKTON D 23mm f/1.2, NOKTON D 35mm f/1.2, APO-LANTHAR 50mm f/2, APO-LANTHAR 35mm f/2, NOKTON 40mm f/1.2, và MACRO APO-ULTRON D 35mm f/2.

Thông tin thêm về ống kính Voigtlander NOKTON 75mm f/1.5:

  • Thiết kế độc quyền cho mount Nikon Z: Ứng dụng hệ thống quang học tối ưu cho cảm biến hình ảnh của máy ảnh không gương lật Nikon Z-mount. Ống kính này có vòng hình ảnh full-size và có thể sử dụng được cho cả máy ảnh không gương lật full-size (định dạng Nikon FX) và máy ảnh không gương lật APS-C (định dạng Nikon DX).
  • Giao tiếp thông tin với thân máy bằng các liên lạc điện tử: Mount ống kính được trang bị các liên lạc điện tử để cho phép giao tiếp điện tử giữa ống kính và thân máy. Kết hợp giữa một thân máy tương thích với viễn thông và firmware mới nhất cung cấp thông tin Exif, ổn định hình ảnh trong thân máy (3 trục), và 3 chế độ hỗ trợ lấy nét (lấy nét bằng cách thay đổi màu khung lấy nét, lấy nét bằng cách nhấn mạnh, điều chỉnh lấy nét bằng nút phóng to).
  • Lấy nét thủ công cho phép lấy nét đáng tin cậy: Sử dụng đơn vị helicoid toàn kim loại đã được gia công và điều chỉnh với độ chính xác cao và mỡ chất lượng cao tạo ra một lực xoắn phù hợp, mang lại cảm giác vận hành mượt mà khi lấy nét. Điều này cho phép điều chỉnh lấy nét tinh tế.
  • Bokeh đẹp được tạo ra bởi 12 lá khẩu: Để làm cho lỗ hình thành bởi lá khẩu tròn hơn, sử dụng khẩu 12 lá. Khu vực ngoài tiêu điểm được tái hiện một cách tự nhiên, và nguồn sáng điểm không phải là đa giác, mà có một bokeh tròn, mềm mại.
  • Khẩu độ tối thiểu có thể đặt lên F32: Mặc dù là ống kính khẩu độ lớn với khẩu độ mở F1.5, khẩu độ tối thiểu có thể đặt lên F32. Ở khẩu độ tối đa F1.5, bạn có thể tận hưởng hiệu ứng mờ lớn, trong khi ở khẩu độ tối thi

Nguồn: Officially released: Voigtlander NOKTON 75mm f/1.5 Aspherical full-frame mirrorless lens for Nikon Z-mount

Bài liên quan