Sirui thông báo rằng ống kính Nightcrawler 16mm T1.2 và 75mm T1.2 sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 5

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sirui Optical đã thông báo chính thức rằng ống kính Nightcrawler 16mm T1.2 và 75mm T1.2 sẽ được phát hành vào ngày 7 tháng 5. Các phiên bản của ống kính này sẽ tương thích với các máy ảnh Canon R, Sony E, Fuji X, M43 và L mounts, và sẽ có sẵn trong hai màu sắc là đen và xám súng.

Các ống kính Nightcrawler có giao diện bộ lọc 67mm và khẩu độ không bước, cho phép người dùng điều chỉnh khẩu độ một cách linh hoạt. Mỗi ống kính nặng khoảng 500g, nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo. Trước đó, Sirui Optics đã ra mắt các ống kính với các tiêu cự 24mm, 35mm và 55mm.

Theo Sirui Optics, họ có thể sẽ ra mắt các phiên bản ống kính tự động lấy nét trong tương lai với tiêu cự 16mm và 75mm. Điều này sẽ mang lại nhiều tiện ích và thuận lợi cho người dùng khi sử dụng ống kính này.

Với việc ra mắt ống kính Nightcrawler 16mm T1.2 và 75mm T1.2, Sirui Optical đã tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình và đáp ứng nhu cầu của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và người dùng máy ảnh cao cấp. Các ống kính này được đánh giá cao về chất lượng và hiệu suất, và được kỳ vọng sẽ mang lại những bức ảnh chất lượng cao và sắc nét.

Nguồn: Sirui announced the new Nightcrawler 16mm T1.2 and 75mm T1.2 lenses will be released on May 7

Bài liên quan