Đánh giá ống kính Sigma 500mm FE bởi SonyAlphaBlog: “cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong một thiết kế nhẹ và nhỏ gọn” – sonyalpharumors

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ống kính Sigma 500mm F5.6 DG DN Sports đã được kiểm tra bởi SonyAlphaBlog và đánh giá là một ống kính tuyệt vời cho những người chụp động vật. Với thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, ống kính này cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời và dễ sử dụng hơn so với các ống kính khác như 500mm F4 hoặc 400mm f2.8. Mức giá của nó cũng khá hợp lý, chỉ 3200 euro và có thể được đặt trong một balo tiêu chuẩn.

Ống kính này có chất lượng tự động lấy nét (AF), ổn định hình ảnh quang học và cấu trúc xây dựng tuyệt vời. Hiệu ứng bokeh, sắc thái màu sắc, méo hình, kháng lóa và mức độ hiện tượng màu đều rất ấn tượng. Tuy nhiên, điểm yếu duy nhất của nó là khoảng cách lấy nét tối thiểu rất dài, lên đến 3,2m. Ngoài ra, ống kính này cũng bị hạn chế bởi Sony với tốc độ chụp tối đa là 15fps và không cho phép sử dụng bộ chuyển đổi teleconverter (TC).

Tổng kết lại, ống kính Sigma 500mm F5.6 DG DN Sports được đánh giá cao và đáng giới thiệu cho những người đam mê chụp ảnh động vật.

Nguồn: Sigma 500mm FE lens review by SonyAlphaBlog: “provides ultimate image quality in a light and small form factor”

Bài liên quan