Sony Electronics ra mắt bản cập nhật Camera Remote SDK

-

Sony Electronics vừa ra mắt phiên bản mới (Phiên bản 1.12) của Camera Remote SDK (Software Development Kit) mang đến nhiều tính năng mới và cải thiện kết nối Wi-Fi. Đồng thời, Camera Remote Command mới cho phép điều khiển từ xa một loạt 29 máy ảnh kỹ thuật số của Sony. Thông qua tài liệu đặc tả mới này, Sony loại bỏ các hạn chế về phát triển phần mềm bên thứ ba và hỗ trợ việc tạo ra phần mềm điều khiển từ xa máy ảnh kỹ thuật số của Sony, bao gồm chụp ảnh, giám sát và truyền tệp. Các bản cập nhật này có sẵn miễn phí qua liên kết tại đây: https://support.d-imaging.sony.co.jp/app/sdk/en/index.html

Camera Remote SDK (Phiên bản 1.12) là một hệ thống lệnh cấp cao được thiết kế để tăng hiệu suất phát triển, cho phép vận hành và điều khiển máy ảnh kỹ thuật số của Sony bằng cách sử dụng API riêng biệt do Sony cung cấp. Gói này bao gồm các mô-đun phần mềm, tài liệu tham khảo API và mã mẫu. Phiên bản 1.12 mở rộng khả năng của các mẫu tương thích (Alpha 1, Alpha 7S III và Alpha 7 IV) và hiện cũng hỗ trợ α9 III, một máy ảnh full-frame có thể thay đổi ống kính với công nghệ Global Shutter. Nó cung cấp quy trình làm việc hiệu quả hơn khi sử dụng máy ảnh kỹ thuật số của Sony để chụp ảnh từ xa trong thị trường B2B, như kiểm tra và khảo sát và thương mại điện tử.

Phiên bản 1.12 và các phiên bản sau hỗ trợ các tính năng sau:

  1. Ngoài kết nối USB và Ethernet, nó cũng hỗ trợ Wi-Fi, cho phép sử dụng ngay cả trong môi trường mà kết nối có dây khó khăn, mở rộng phạm vi sử dụng.
  2. Khoảng 100 loại chức năng sẽ được mở rộng để tự động hóa, bao gồm: điều khiển phím từ xa, thao tác Fn Menu mới và phím tùy chỉnh được thêm vào, v.v. Ngoài ra, nó hỗ trợ chuyển đổi khe cắm thẻ nhớ để ghi hình ảnh tĩnh và video theo tình huống chụp và chuyển đổi giới hạn trên/lower ISO AUTO theo môi trường chụp.

Camera Remote Command cho phép điều khiển từ xa các máy ảnh bằng cách sử dụng giao thức truyền thông là mở rộng độc quyền của Sony dựa trên tiêu chuẩn PTP (Picture Transfer Protocol) của ISO. Điều này tăng tiện ích khi vận hành các sản phẩm máy ảnh từ các thương hiệu khác nhau bằng một phần mềm duy nhất hoặc khi áp dụng phần mềm hiện có cho máy ảnh kỹ thuật số của Sony. Gói này bao gồm tài liệu tham khảo lệnh và

Nguồn: Sony Electronics’ Launches Camera Remote SDK Firmware Updates

Bài liên quan