Đoán xem? Fujifilm X100VI giành vị trí bán chạy nhất số 1 tại Nhật Bản tại Mapcamera

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Fujifilm X100VI đã nhanh chóng trở thành máy ảnh bán chạy nhất tại cửa hàng Mapcamera ở Nhật Bản. Máy ảnh này vừa mới được ra mắt vào ngày 28 tháng 3 tại Nhật Bản và chỉ sau vài ngày, vào ngày 2 tháng 4, các cửa hàng đã tạm ngừng nhận đặt hàng do nhu cầu cao.

Fujifilm X100VI đã leo lên vị trí hàng đầu trong danh sách bán chạy nhất tại Mapcamera, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất ở Nhật Bản. Mapcamera cho biết họ đã bán hết số lượng máy “ngay lập tức”, tạm ngừng nhận đặt hàng và vẫn chưa biết khi nào sẽ tiếp tục nhận đặt hàng.

Đây là một thành tựu đáng kể cho Fujifilm X100VI, cho thấy sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng đối với sản phẩm này. Máy ảnh này được đánh giá cao với các tính năng và hiệu suất vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và người dùng thông thường.

Fujifilm X100VI được trang bị cảm biến APS-C X-Trans CMOS 4 độ phân giải 26,1 megapixel, bộ xử lý hình ảnh X-Processor 4, khẩu độ f/2.0 và ống kính tương đương 23mm. Máy ảnh cũng hỗ trợ quay video 4K và có khả năng chụp ảnh liên tục với tốc độ 11 hình/giây.

Sự thành công của Fujifilm X100VI cũng phản ánh xu hướng người dùng đang tìm kiếm những máy ảnh nhỏ gọn, nhưng vẫn có khả năng chụp ảnh chất lượng cao. Fujifilm đã đáp ứng được yêu cầu này với X100VI, mang đến cho người dùng một sản phẩm đáng giá và đáng mua.

Trong tương lai, dự kiến Fujifilm X100VI sẽ tiếp tục gây ấn tượng và thu hút người dùng với những tính năng và công nghệ tiên tiến. Sản phẩm này đã chứng minh được sự đáng tin cậy và chất lượng của thương hiệu Fujifilm trong lĩnh vực máy ảnh.

Nguồn: Guess What? The Fujifilm X100VI Grabs Nr.1 Best Seller Spot in Japan at Mapcamera

Bài mới nhất