Thông báo về Fujifilm GFX100SII trong khoảng 6 tuần tới

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Fujifilm GFX100SII sẽ được công bố trong “khoảng 6 tuần” tới, theo một nguồn tin không rõ danh tính. Công bố dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng ngày 20 tháng 5, tính từ ngày 8 tháng 4. Tuy nhiên, do nguồn tin chỉ nói “khoảng” 6 tuần, nên công bố có thể xảy ra vào ngày 20 tháng 5 hoặc vài ngày trước hoặc sau đó.

Trong thời gian gần đây, đã có nhiều tin đồn về Fujifilm GFX100SII được lan truyền một cách ẩn danh. Tuy nhiên, một số tin đồn đã được xác nhận sai, và một số tin đồn khác có thông tin mâu thuẫn và cần thời gian để xác minh. Để biết thêm thông tin về Fujifilm GFX100S và GFX100 II, bạn có thể truy cập vào các liên kết liên quan được cung cấp trong bài viết.

Nếu bạn muốn trò chuyện ẩn danh với FujiRumors để có thêm thông tin, bạn có thể sử dụng ứng dụng Signal. Bài viết cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách trò chuyện ẩn danh qua ứng dụng này.

Với việc công bố sắp tới của Fujifilm GFX100SII, người hâm mộ và các nhà nhiếp ảnh đang rất háo hức và mong đợi sự ra mắt của sản phẩm này. Chúng ta hãy chờ đợi và xem những thông tin chính thức về Fujifilm GFX100SII sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Nguồn: Fujifilm GFX100SII Announcement in Around 6 Weeks

Bài mới nhất