Tổng kết thông tin về các thông báo sắp tới của Canon

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Canon sẽ sớm công bố những thông tin được độc giả trang web này mong đợi. Dưới đây là một số thông tin về những gì sắp tới và những gì chúng ta đã biết cho đến thời điểm hiện tại. Canon đã trở nên rất giỏi trong việc giữ bí mật, nhưng điều đó không kéo dài mãi mãi.

Các máy ảnh đã đăng ký bao gồm Canon EOS R5 Mark II, Canon EOS R1 và Canon Cinema EOS Camera. Điều thú vị là Canon cũng sẽ công bố các ống kính mới, bao gồm Canon RF 35mm f/1.4L USM và Canon RF 70-200mm f/2.8L IS USM Z.

Về ngày công bố, ban đầu chúng ta nghĩ rằng thông báo sẽ diễn ra sau sự kiện NAB 2024 vào cuối tháng 4 cho Canon EOS R1 và Canon EOS R5 Mark II. Tuy nhiên, hiện tại tất cả các dấu hiệu đều chỉ vào một thông báo vào khoảng thời gian từ ngày 21 đến 23 tháng 5 năm 2024. Chúng tôi chưa xác nhận điều này, nhưng có một số điều chưa xảy ra cho thấy chúng ta sẽ không thấy thông báo vào tháng 4. Tuy nhiên, chắc chắn chúng sẽ xảy ra trước khi tháng 5 kết thúc.

Có tin đồn rằng Euro 2024 bắt đầu vào giữa tháng 6 và các trò chơi Paris vào tháng 7 có thể được sử dụng để quảng bá cho cả EOS R5 Mark II và EOS R1.

Về máy quay phim Cinema có mã ID017, chúng tôi không biết đó là gì. Với sự kiện NAB sắp diễn ra, chúng tôi không nghĩ rằng máy ảnh này sẽ được công bố trong tháng này. Nếu có thay đổi, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin.

Ngoài ra, chúng tôi đã có hai nguồn tin nặc danh cho rằng Canon sẽ phát hành một EOS R5 C Mark II song song với EOS R5 Mark II. Chúng tôi không thể xác nhận điều này, nhưng chúng tôi muốn đưa ra thông tin này. Xin đừng coi đây là sự thật, đó chỉ là những gì chúng tôi đã được nghe. Mặc dù điều này rõ ràng sẽ được chào đón bởi các nhiếp ảnh gia Canon và có ý nghĩa, nhưng xin đừng coi đây là sự thật.

Chúng tôi đang tìm hiểu thêm thông tin và sẽ cập nhật khi có tin tức mới.

Nguồn: Canon’s upcoming announcements recap

Bài liên quan