Các Cty máy ảnh ngày càng tập trung hơn vào khách hàng nữ

-

Tại sự kiện CP+ vừa qua, các cty hình ảnh thay vì tập trung vào nhóm khách hàng truyền thông đã có xu hướng chuyển dịch sang nhóm khách hàng trẻ và phụ nữ.

Canon là một trong những công ty đã có những nỗ lực đáng kể để hướng đến thị trường này. Họ đã giới thiệu dòng máy ảnh EOS-M với nhiều màu sắc và tập trung vào chụp ảnh phong cách sống hàng ngày.

Đây là điều dễ hiểu vì ngày càng có nhiều nhiếp ảnh gia nữ tạo được sức ảnh hưởng trong nhiếp ảnh. Khách hàng trẻ lại là đối tượng sử dụng các thiết bị này mỗi ngày cho công việc sáng tạo nội dung cũng như ghi lại cuộc sống thường nhật.

Việc mở rộng danh mục sản phẩm cũng như bổ sung thêm màu sắc bên các màu truyền thống là điều mà các hãng nên làm. Các cty máy ảnh cần phải thay đổi và thu hút nhiều đối tượng hơn trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Nguồn: CP+ showed a shifting focus

Bài liên quan