Fujifilm Instax Mini 99 chính thức ra mắt, giá $200

-

Đây là sản phẩm mới trong dòng máy ảnh Instax của Fujifilm với thiết kế màu đen mờ sang trọng, Mini 99 giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển của dòng máy Instax và tích hợp các tính năng mới như 6 hiệu ứng màu sắc, 5 mức độ chỉnh sáng, vignette mode.

Một số tính năng nổi bật của Mini 99 bao gồm đĩa hiệu ứng màu, cho phép người dùng tạo ra các hiệu ứng màu sắc độc đáo trên ảnh in. Đèn LED trong máy sẽ phát sáng theo màu đã chọn lên film Instax Mini, tạo ra hiệu ứng mong muốn trên ảnh in. Ngoài ra, máy cũng có đĩa điều chỉnh độ sáng với năm mức độ khác nhau, giúp người dùng tạo ra các bức ảnh sáng đẹp.

IMG 1950

Mini 99 cũng được trang bị nhiều chế độ chụp khác nhau như Indoor Mode, Sports Mode, Double Exposure Mode và Bulb Mode. Chế độ Indoor Mode được thiết kế cho điều kiện ánh sáng yếu, trong khi Sports Mode tăng tốc độ chụp để chụp hình hoạt động. Chế độ Double Exposure Mode cho phép người dùng kết hợp hai hình ảnh thành một, trong khi chế độ Bulb Mode tăng lượng ánh sáng khi tạo ảnh, tạo hiệu ứng sáng trên bản in.

IMG 1949

Mini 99 cũng có các chế độ lấy nét như Landscape, Normal/Portrait và Macro Focus Modes, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh bằng cách xoay ống kính. Máy cũng đi kèm với một Base Grip với Tripod Mount để tăng cường độ bám khi chụp ảnh.

IMG 1951

Ngoài ra, Fujifilm cũng thông báo về việc cập nhật ứng dụng miễn phí INSTAX UP! Smartphone App, cho phép người dùng quét, nhập, tổ chức và lưu trữ ảnh số của họ trong một nơi duy nhất. Ứng dụng cũng cho phép người dùng chia sẻ ảnh số và nhập ảnh từ các ứng dụng INSTAX khác.

Fujifilm dự kiến sẽ phát hành máy ảnh Fujifilm Instax Mini 99 vào giữa tháng 4 năm 2024 với giá bán lẻ đề xuất là 199,95 USD và 249 CAD.

Nguồn: Fujifilm Instax Mini 99 Announced

Bài mới nhất