Mong đợi gì sau khi Nikon mua lại RED

-

Việc Nikon mua lại toàn bộ RED là cơn địa chấn của làng nhiếp ảnh. Mặc dù cả 2 chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào sau thương vụ, tuy nhiên có rất nhiều thứ rất đáng mong chờ trong thời gian tới:

  • Các cảm biến Nikon trong tương lai sẽ được phát triển chung với RED và sản xuất hàng loạt với giá thấp hơn. Điều này có thể mang lại lợi ích cho người dùng với việc có được cảm biến chất lượng cao với giá cả hợp lý.
  • Nikon sẽ bắt đầu sản xuất ống kính điện ảnh cho mount Z với T-stop – có thể làm cho máy ảnh RED tiếp theo sử dụng mount Z. Điều này có thể tạo ra sự tương thích giữa các hệ thống ống kính và máy ảnh, giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng các thiết bị này.
  • Nikon sẽ từ từ giới thiệu các định dạng và tùy chọn ghi video mới từ RED vào các máy ảnh Nikon. Điều này có thể mang lại những tính năng và công nghệ mới cho người dùng Nikon, giúp cải thiện trải nghiệm chụp ảnh và quay video.
  • Nikon ra mắt máy ảnh Z6III có thể có liên quan đến việc mua lại RED. Đây là điều rất đáng để mong chờ
  • Nikon N-RAW sẽ trở thành RED RAW. Adobe vừa đăng thông báo trực tuyến rằng họ sẽ không còn nâng cấp cho Nikon N-RAW vì nó sẽ được thay thế. Điều này có thể có ảnh hưởng đến người dùng Nikon, nhưng cũng có thể mang lại những cải tiến và tính năng mới trong việc xử lý và chỉnh sửa ảnh.

Hãy nhớ rằng đây chỉ là những tin đồn và chưa được xác nhận. Hiện tại, không nhiều thông tin chính xác về những thay đổi sắp tới từ phía Nikon và RED.

Nguồn: Here are some rumors on what to expect from the Nikon acquisition of RED

Bài liên quan