Nikon phát hành SnapBridge 2.11.0

-

Phiên bản mới của ứng dụng SnapBridge (Ver.2.11.0) được bổ sung một số tính năng hấp dẫn bao gồm

  • Easy Shooting Setup, cho phép người dùng dễ dàng cấu hình các thiết lập chụp ảnh trực tiếp từ thiết bị thông minh của mình. Với tính năng này, người dùng có thể chọn chủ đề hoặc tình huống chụp ảnh chính và quyết định kết quả mong muốn, như làm mờ phông nền hoặc tạo hiệu ứng chuyển động. Điều này giúp người dùng tạo ra các thiết lập chụp ảnh đạt được kết quả mong muốn mà không cần hiểu rõ về các chức năng máy ảnh.
  • Gợi ý cho các tình huống và chủ đề khác nhau để giúp người dùng đạt được kết quả tốt hơn. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người mới bắt đầu hoặc không có kinh nghiệm nhiều về nhiếp ảnh. Bằng cách sử dụng ứng dụng này, người dùng có thể nhanh chóng tạo ra những bức ảnh đẹp và chuyên nghiệp mà không cần phải tìm hiểu quá nhiều về các chức năng phức tạp trên máy ảnh.
  • Hỗ trợ gán các thiết lập chụp ưa thích. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi cần sử dụng các thiết lập đã được tùy chỉnh trước đó.

Ứng dụng SnapBridge có thể được tải xuống miễn phí từ Google Play và App Store, phù hợp với cả người dùng hệ điều hành AndroidiOS.

Nguồn: Nikon released version 2.11.0 of the SnapBridge app

Bài liên quan