Thông báo của Nikon ngày mai (13 tháng 3)

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ngày mai, ngày 13 tháng 3 (ở một số khu vực có thể là ngày 14 tháng 3), Nikon sẽ có một thông báo về sản phẩm hoặc firmware mới. Hiện tại, tôi vẫn chưa chắc chắn 100% về những gì sẽ được công bố ngày mai, nhưng bạn đã biết những gì chúng ta đang mong đợi.

Có một số tin đồn rằng Nikon sẽ giới thiệu một số sản phẩm mới trong sự kiện này. Một trong số đó có thể là Nikon Z6 III, một phiên bản nâng cấp của máy ảnh Nikon Z6. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức về các tính năng và cải tiến của phiên bản mới này.

Ngoài ra, có tin đồn về một máy ảnh Nikon thứ hai sẽ được giới thiệu. Tuy nhiên, chúng ta chưa biết rõ về sản phẩm này và liệu nó sẽ là một phiên bản nâng cấp của dòng máy ảnh Nikon hiện tại hay là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới.

Nikon cũng được cho là sẽ giới thiệu hai ống kính mới. Đó là ống kính NIKKOR Z 35mm f/1.2 S và ống kính NIKKOR Z 28-400mm f/3.5-6.3. Hai ống kính này có thể mang lại những cải tiến đáng kể về chất lượng hình ảnh và khả năng zoom.

Tuy nhiên, những thông tin trên chỉ là tin đồn và chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức từ Nikon. Nếu ai đó có thông tin về thông báo sắp tới của Nikon, xin vui lòng liên hệ với tôi một cách nặc danh tại đây.

Nguồn: Nikon announcement tomorrow (March 13)

Bài liên quan