Trò truyện cùng Billy Luong – Brand manager Fujifilm Canada

-

Kênh Vistek đã có buổi trao đổi trực tiếp với ông Billby về chiếc máy X100VI mới nhất. Đồng thời Billy cũng chia sẻ nhiều thông tin thú vị liên quan đến các sản phẩm sắp tới của Fujifil.

Trong buổi phỏng vấn với Fuji Guy Billy, ông đã chia sẻ nhiều thông tin liên quan đến các sản phẩm của Fujifilm như X100VI, X-T40 và các ống kính trong tương lai.

Tóm tắt nội dung buổi trò chuyện:

  • Billy cho biết rằng Fujifilm X100VI sẽ có thiết kế đơn giản với các nút điều khiển riêng biệt và viewfinder lai không có ở bất kỳ máy ảnh nào khác. Điều này sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo cho người dùng.
  • X100VI cũng sẽ có khả năng chống thời tiết và hỗ trợ các bộ lọc, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh đẹp trong mọi điều kiện thời tiết.
  • Billy cũng cho rằng Fujifilm sẽ tiếp tục phát triển ống kính XF16-50mmF2.8-4.8 và tập trung vào việc cải thiện tự động lấy nét, khoảng cách lấy nét tối thiểu và cảm giác của vòng khẩu.
  • Fujifilm nhìn thấy xu hướng người dùng yêu thích chụp ảnh film và sự đặc biệt của việc mô phỏng film trên các máy ảnh Fujifilm. Fujifilm đang tìm cách đáp ứng nhu cầu của người dùng và mang đến những trải nghiệm độc đáo trong thời gian tới.
  • Trong tương lai, Fujifilm sẽ bổ sung thêm các ống kính dành cho video và chụp ảnh động vật hoang dã. Điều này sẽ giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng các sản phẩm của Fujifilm.
  • Fujifilm sẽ tung ra phiên bản kế tiếp của dòng X-Pro và X-T30 vào tương lai. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh rằng X-Pro cần có “điểm đặc biệt” và “nổi bật hơn” và có thể sẽ phải chờ một thời gian nữa để có thể trải nghiệm phiên bản mới của dòng sản phẩm này.

Nguồn: Fuji Guy Billy: “I Can See the Fujifilm X-Pro Moving into 5th Gen, but it Needs Something Special”, Talking X100VI, X-T40, Future Lenses & More

Bài liên quan