Đánh giá trên SonyAlphaBlog: Sony 300mm f/2.8 GM bao gồm kiểm tra với TC1.4 và TC2.0

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Sony đã bắt đầu nhận đặt hàng trước cho ống kính Sony 300mm F2.8 GM OSS. Các trang web bán hàng như BHphoto, Amazon US&EU, Adorama, FotoErhardt, Fotokoch, Calumet, WexUK đều có sản phẩm này sẵn có.

SonyAlphaBlog đã đánh giá ống kính mới này và kết luận rằng đây là ống kính mơ ước của các nhiếp ảnh gia chuyên chụp thể thao, động vật hoang dã và thời trang. Với giá 6700 euro, ống kính này có khả năng chụp ảnh chất lượng cao với khả năng theo dõi tự động nhanh chóng và khả năng chụp ở điều kiện ánh sáng yếu.

Đối với nhiếp ảnh thể thao, việc sử dụng ống kính này kết hợp với máy ảnh Sony A9III và tốc độ chụp 120fps sẽ giúp bạn có được những bức ảnh chất lượng trong các sự kiện thể thao trong nhà hoặc sân vận động.

Đối với nhiếp ảnh động vật hoang dã, bạn có thể tận dụng độ phân giải 61MP của máy ảnh Sony A7RIV / A7RV để cắt ảnh một cách chi tiết hơn.

Đối với nhiếp ảnh thời trang, ống kính này sẽ giúp bạn tạo ra hiệu ứng mờ hoàn toàn phông nền và tạo ra hiệu ứng 3D đẹp mắt.

Với bộ gia tăng TC1.4, hiệu suất vẫn rất tốt. Tuy nhiên, với bộ gia tăng TC2.0, việc sử dụng trở nên khó khăn hơn và chỉ có kết quả tốt khi mở khẩu độ rộng và ISO tăng nhanh nếu bạn giữ khẩu độ F8 và tốc độ chụp cao.

Nguồn: Reviewed at SonyAlphaBlog: Sony 300mm f/2.8 GM including testing with TC1.4 and TC2.0

Bài mới nhất