Fujifilm X100VI vẫn sẽ được giao hàng đều đặn trong 2 tháng tới

-

Theo thông tin mới nhất, lô hàng tiếp theo của máy ảnh Fujifilm X100VI sẽ đến châu Âu vào cuối tuần tới. Điều này cho thấy rằng Fujifilm đang gửi các đơn vị X100VI đến không chỉ châu Âu mà còn Bắc Mỹ và các quốc gia khác trên thế giới.

Cửa hàng Fuji ở Đức cho biết họ dự kiến sẽ nhận được các lô hàng đều đặn mỗi 2 tuần. Trong 4 đến 8 tuần đầu sau khi ra mắt, Fujifilm sẽ gửi lô hàng đến mỗi 2 tuần. Sau đó, lô hàng sẽ đến trong khoảng thời gian ngắn hơn, tuy nhiên, số lượng đơn vị X100VI được gửi cùng một lúc sẽ ít hơn. Cửa hàng này cũng dự đoán rằng tất cả các đơn đặt hàng trước sẽ được xử lý trong khoảng từ 3 đến 5 tháng.

Adorama dự kiến sẽ có Fujifilm X100VI có sẵn vào ngày 1 tháng 6, điều này phù hợp với thời gian được cho bởi cửa hàng Fuji ở Đức. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các đơn đặt hàng trước sẽ được gửi vào cuối tháng 5, hy vọng rằng những người đã đặt hàng X100VI vào ngày đầu tiên sẽ nhận được nó giao hàng sớm hơn.

BHphoto cũng thông báo rằng họ sẽ có một lô hàng khác sắp tới.Tuy nhiên mới đây, BHphoto thông báo sẽ gửi hàng trước cuối tháng 3.

Tình trạng thực tế hiện tại của các đơn đặt hàng đặt trước thực sự khó đo lường, vì nhiều người đã đặt nhiều đơn đặt hàng trước tại nhiều cửa hàng, nhưng chỉ giữ lại một chiếc X100VI được gửi nhanh hơn cho họ. Vì vậy, với mỗi lô hàng được gửi đi, danh sách chờ cũng sẽ thu hẹp nhanh chóng hơn đáng kể do sự gia tăng của việc hủy bỏ đơn hàng.

Ngoài ra, không quan trọng có bao nhiêu đơn đặt hàng trước được đặt tại một cửa hàng cụ thể. Các cửa hàng lớn sẽ nhận được nhiều mẫu hơn từ Fujifilm, trong khi các cửa hàng nhỏ hơn sẽ nhận được ít mẫu hơn. Vì vậy, việc chờ đợi sẽ cần kiên nhẫn ở mọi nơi.

Như đã thông tin nhiều lần, khách hàng chỉ cần kiên nhẫn vì X100VI sẽ không thiếu hụt như chúng ta nghĩ.

Nguồn: Fujifilm X100VI Shipping Schedule: Next Batch is Coming, Regular 2-Week Shipments in First 2 Months and Future Delivery Plans

Bài mới nhất