Tin đồn: Sony FX3II sẽ được trang bị cảm biến Global shutter 12 Megapixel

-

Trên các mạng xã hội Trung Quốc, đã xuất hiện thông tin về một phiên bản mới của máy ảnh Sony FX3II có cảm biến Global shutter 12 Megapixel sẽ ra mắt vào tháng 3. Tuy nhiên, từ trước đến nay chưa từng có thông tin nào về mẫu máy ảnh này. Gần đây nhất là thông tin Sony sẽ ra mắt mẫu máy ảnh ZV-E10II.

Tuy nhiên, việc trang bị cảm biến Global shutter trên một máy ảnh E-mount tập trung vào quay video là một ý tưởng rất thú vị. Điều này sẽ mang lại lợi ích lớn cho những người đam mê quay phim. Cảm biến Global shutter cho phép máy ảnh ghi lại hình ảnh mà không gặp phải hiện tượng rolling shutter, giúp cho video trở nên mượt mà và chất lượng hơn.

Vậy liệu trong tương lai, Sony có ra mắt phiên bản FX3II hoặc thậm chí A7sIV với cảm biến Global shutter không? Điều này vẫn còn là một câu hỏi chưa có câu trả lời. Tuy nhiên, nếu Sony thực sự áp dụng công nghệ này vào các dòng máy ảnh của mình, đây sẽ là một bước tiến đáng kể trong lĩnh vực quay phim và thu hút được sự quan tâm của nhiều người dùng. Chúng ta hãy chờ xem và hy vọng rằng Sony sẽ mang đến những sản phẩm đáng chú ý trong tương lai gần.

Nguồn: WILD rumor from China: Sony FX3II with 12 Megapixel Global shutter sensor coming in March

Bài mới nhất