Ba ống kính Trung Quốc mới cho máy ảnh Nikon sắp ra mắt

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Ba ống kính Trung Quốc mới dành cho máy ảnh Nikon sẽ sớm được ra mắt. Đó là Venus Optics Laowa 15mm f/5 FFII Cookie lens cho Nikon Z, NiSi 250mm f/5.6 folding lens cho Nikon Z+F và SG-IMAGE 25mm f/1.8 APS-C lens cho Nikon Z.

Venus Optics sẽ công bố ống kính Venus Optics Laowa 15mm f/5 FFII Cookie trong thời gian tới. Đây là một ống kính dành riêng cho máy ảnh Nikon Z.

NiSi cũng sẽ công bố ống kính gập 250mm f/5.6 mới cho các dòng máy ảnh Nikon Z, Canon EOS R, Canon EF, Nikon F, Fujifilm GFX, Sony E và Panasonic Lumix S. Ngoài ra, hãng cũng sẽ ra mắt ba ống kính điện ảnh.

Ống kính SG-IMAGE 25mm f/1.8 APS-C manual focus cũng là một sản phẩm mới của Trung Quốc dành cho máy ảnh Nikon Z, Canon EOS R, Sony E, Leica M, Micro Four Thirds và L mount.

Đây là những tin vui đối với người dùng máy ảnh Nikon, vì họ sẽ có thêm nhiều lựa chọn ống kính mới để nâng cao chất lượng ảnh chụp. Các ống kính này được thiết kế và sản xuất bởi các hãng Trung Quốc, đem lại sự đa dạng và cạnh tranh cho thị trường máy ảnh.

Nguồn: Three new Chinese lenses for Nikon cameras are coming soon

Bài liên quan