Phỏng vấn Sony tại triển lãm CP+: Chúng tôi sẽ trở thành số một vào năm 2024

-

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Pháp Phototrend, ông Yu Takae, Giám đốc cấp cao phụ trách kế hoạch sản phẩm ILC tại Sony Corp đã chia sẻ một số thông tin về công nghệ Global Shutter và các sản phẩm của Sony. Ông Yu Takae cho biết rằng công nghệ cảm biến hình ảnh Global Shutter đã được phát triển cho các ứng dụng công nghiệp và Sony đã tập trung vào việc phát triển sản phẩm để đạt được chất lượng hình ảnh cao với cảm biến Global Shutter.

Tuy nhiên, Sony không tiết lộ thông tin về việc các máy ảnh Sony trong tương lai sẽ được trang bị cảm biến Global Shutter hay không. Ông Yu Takae cũng đã chia sẻ về hiệu suất ISO của máy ảnh α9 III, cho biết rằng máy ảnh đã được thiết kế để đạt được chất lượng hình ảnh tối ưu dựa trên các thông số kỹ thuật chung. Đặc biệt, máy ảnh α9 III có hiệu suất nhiễu tương đương với α9 II trước đó, đáp ứng tốt trong những tình huống yêu cầu tốc độ chụp cao như chụp thể thao.

Máy ảnh α9 III cũng được trang bị chức năng “Composite RAW” mới, cho phép chồng chất lượng hình ảnh từ 32 ảnh RAW, giúp giảm nhiễu số. Sony hy vọng rằng máy ảnh α9 III sẽ được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. BIONZ XR processor trên α9 III có hiệu suất xử lý nhanh hơn nhiều lần so với thế hệ trước đó.

Sony cũng đang phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) không chỉ trong máy ảnh mà còn trong dịch vụ đám mây dành cho người sáng tạo. AI được sử dụng để phân tích cảnh quan, cải thiện cân bằng trắng tự động và có nhiều ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, Sony đã thêm chức năng tải lên đám mây trong ứng dụng Creators’ Cloud và sẽ tiếp tục cải thiện chức năng này để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người sử dụng.

Ống kính 24-50mm F2.8 G mới của Sony được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh hàng ngày, chân dung, video và nhiều hơn nữa. Sony cũng hy vọng rằng E-mount vẫn là mount phát triển nhất cho máy ảnh mirrorless và sẽ giữ vị trí hàng đầu trên thị trường máy ảnh full-frame hybrid toàn cầu vào năm 2024.

Sony luôn cố gắng cung cấp chất lượng hình ảnh tốt nhất và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng bằng cách phát triển cảm biến hình ảnh và công nghệ xử lý hình ảnh của riêng mình. Mặc dù Sony không tiết lộ công nghệ tương tự như dual stream technology của Nikon trên Z 9, hãng vẫn đang nỗ lực để duy tr

Nguồn: Sony interview at the CP+ show: “We will be number one in 2024” and “From March 2024, α1, α9 III, α7 S III, and α7 IV will also support Creative Cloud”

Bài liên quan