Những thông tin bên lề sự kiện Fujifilm X Summit

-

Tại sự kiện X Summit vừa diễn ra, bên cạnh nhân vật chính là Fujifilm X100VI, Fujifilm còn đề cập đến các thông tin thú vị khác như:

fujifilm x summit 1

Đầu tiên, hãng đã thông báo về việc phát triển một ống kính mới có tên gọi là Fujinon XF16-50mm f/2.8-4.8. Mặc dù chỉ hiển thị hình dạng của ống kính, nhưng thông tin về nó đã được rò rỉ từ vài tháng trước. Ống kính này được coi là một trong những ống kính quan trọng nhất, vì nó là ống kính kit. Fujifilm cho biết ống kính này sẽ cải thiện tính nhỏ gọn, tính linh hoạt và độ sắc nét so với ống kính kit thông thường.

fujifilm x summit 3

Ngoài ra, Fujifilm cũng thông báo về việc cập nhật firmware Kaizen cho các dòng máy X-H2, X-H2S, X-T5 và X-S20. Các cải tiến bao gồm chỉ báo khung hình đỏ cho video, tích hợp frame.io mà không cần FT-XH file transmitter grip, tự động lấy nét theo chạm trong video, cải thiện khả năng nhận diện chủ thể với chế độ chụp điện tử, và mô phỏng phim Reala Ace.

fujifilm x summit 1 1

Phiên bản X App 2.0 cũng được công bố, với trang Activity mới cho phép xem tất cả các hình ảnh chụp bằng ống kính cụ thể và mô phỏng phim cụ thể. Trang thiết bị cũng sẽ được thêm vào, cho phép xem số lần sử dụng shutter và tải firmware nền trong nền.

Cuối cùng, Fujifilm tiết lộ rằng X Summit tiếp theo sẽ được tổ chức tại Sydney. Về các sản phẩm, chúng ta vẫn đang chờ đợi việc cập nhật cho hai máy ảnh khác trong nửa đầu năm 2024.

Nguồn: Beyond X100VI: Fujifilm X Summit Suprises – New Fujinon XF Lens Teaser, XApp Boost, Kaizen Love and More!

Bài liên quan