Trên Kickstarter ngay bây giờ: CAZE All-in-One Memory Card Reader, Radian Mega Sling Bag, Maven Magnetic Filters và nhiều hơn nữa

-

Bài viết này được viết bởi AI. Link đến bài gốc sẽ được đặt ở cuối bài.

Dưới đây là một số chiến dịch Kickstarter/Indiegogo đáng chú ý:

  1. CAZE All-in-One Memory Card Reader: Sản phẩm này là một đầu đọc thẻ nhớ đa năng, giúp bạn dễ dàng truy cập và sao chép dữ liệu từ các loại thẻ nhớ khác nhau.

  1. Radiant Mega Sling bag: Đây là một chiếc túi xách đa năng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong việc mang theo các vật dụng cá nhân và thiết bị công nghệ.

  1. MAVEN Color Coded Magnetic Photography Filters: Bộ lọc này giúp nhiếp ảnh gia tạo ra những bức ảnh đẹp với hiệu ứng màu sắc độc đáo, thông qua việc sử dụng nam châm để gắn lọc vào ống kính máy ảnh.

  1. Luxceo M8: Smallest Wireless Stereo Mic 2-in-1 Charging Case: Sản phẩm này là một hộp sạc không dây nhỏ gọn, cung cấp âm thanh stereo chất lượng cao và có thể sạc đồng thời cho tai nghe không dây.

Các chiến dịch trên đều được tài trợ thông qua nền tảng Kickstarter và Indiegogo, nơi người dùng có thể ủng hộ và đóng góp để giúp các dự án này trở thành hiện thực. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm này, bạn có thể truy cập vào các liên kết tương ứng.

Nguồn: On Kickstarter Now: CAZE All-in-One Memory Card Reader, Radian Mega Sling Bag, Maven Magnetic Filters and More

Bài mới nhất