Leica mở thêm cửa hàng tại Omotesand, Nhật Bản

-

Leica Camera Japan sẽ khai trương cửa hàng flagship thứ ba tại Nhật Bản, Leica Omotesando Store, vào ngày 12 tháng 4 tới đây. Cửa hàng này sẽ được đặt ở một vị trí yên tĩnh, xa khỏi khu vực Omotesando/Harajuku sôi động tuy nhiên vẫn sẽ cung cấp các máy ảnh của Leica cũng như các sản phẩm liên quan.

Leica Omotesando Store sẽ có hai tầng, tầng 1 sẽ trưng bày đầy đủ các sản phẩm Leica hiện tại, trong khi tầng hầm sẽ trưng bày “Leica Pre-Owned” – các máy ảnh đã qua sử dụng được chứng nhận và các sản phẩm cổ điển đảm bảo chất lượng cao. Điều này sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và trải nghiệm đa dạng về sản phẩm.

Ngoài ra, tầng 2 của cửa hàng sẽ là “Leica Gallery Omotesando” – một không gian trưng bày các tác phẩm nhiếp ảnh của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nghệ sĩ và nhà sáng tạo. Đây là một nơi lý tưởng để khám phá và thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và sáng tạo.

Để kỷ niệm sự khai trương của Leica Omotesando Store, từ ngày 12 tháng 4 năm 2024, “Leica Gallery Omotesando” sẽ tổ chức triển lãm ảnh của Hiroshi Fujiwara. Đây là một sự kiện đáng chú ý và hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu nhiếp ảnh và nghệ thuật.

Nguồn: New Leica Omotesando Store to open in Japan

Bài liên quan