Leica SL3 sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 3

-

Theo Leicarumor, Leica đã gửi thư mời cho một sự kiện được tổ chức vào ngày 7 tháng 3. Rất có khả năng hãng sẽ ra mắt mẫu máy SL3 tại sự kiện.

Leica SL3 được cho sẽ sử dụng cùng cảm biến 60MP như M11/Q3, cho chất lượng ảnh rõ nét và chi tiết. Thiết kế thân máy mới sẽ chỉ nhỏ hơn một chút so với SL2 hiện tại, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Một tính năng đáng chú ý của Leica SL3 là khả năng chống rung lên đến 6.5 stops, giúp cho việc chụp ảnh và quay phim trở nên ổn định hơn. Hệ thống lấy nét pha trường cũng được tích hợp trong máy, giúp người dùng nhanh chóng và chính xác trong việc lấy nét.

Với tốc độ chụp liên tục 9fps, Leica SL3 cho phép người dùng bắt được những khoảnh khắc nhanh nhất mà không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào. Ngoài ra, máy ảnh cũng hỗ trợ quay phim 8K/30p và 4K/60p ở chế độ crop, cùng với 4K/30p full-frame & S35, mang lại cho người dùng những trải nghiệm quay phim chất lượng cao.

Trước khi công bố, máy ảnh Leica SL3 đã được thử nghiệm trên thực địa, đảm bảo rằng nó đáp ứng được các yêu cầu và mong đợi của người dùng.

Nguồn: Leica SL3 camera announcement rumored for March 7

Bài mới nhất