Topaz Photo AI v2.3.0 được ra mắt

-

Topaz Labs vừa phát hành bản cập nhật v2.3.0 cho Topaz Photo AI, và CEO Eric Young đã chia sẻ về triển vọng của sản phẩm trong tương lai. Ông nhấn mạnh ba nguyên tắc phát triển sản phẩm của họ, bao gồm cải thiện chất lượng, kết quả tự nhiên và chân thực, và xử lý nhanh chóng trên thiết bị.

Topaz Photo AI sử dụng trí tuệ nhân tạo để cải thiện chất lượng và trải nghiệm chỉnh sửa ảnh. Đặc biệt, Video AI mang đến hình ảnh sắc nét, ổn định và mượt mà. Ngoài ra, Gigapixel cung cấp chất lượng nâng cao và tính năng tốt hơn cho việc phóng to ảnh.

Bản cập nhật v2.3.0 cũng bao gồm hai mô hình mới để nâng cao chất lượng ảnh và cải thiện công cụ Remove trên máy tính Windows. Đồng thời, công cụ Object Selection Brush đã được tích hợp vào công cụ Remove. Plugin Adobe Lightroom Classic cũng đã được cập nhật để đưa ảnh trở lại bộ sưu tập gốc sau khi xuất file.

Topaz Labs rất hào hứng với hướng đi này và người dùng sẽ sớm thấy những cải tiến này trong vài tháng tới. Họ cũng mong muốn nhận được phản hồi từ người dùng để cải thiện sản phẩm và tiếp tục xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng.

Nguồn: Topaz Photo AI v2.3.0 released…and a new teaser for the next launch

Bài liên quan