Fujifilm và World Press Photo Foundation trở thành đối tác chiến lược

-

Thông tin được World Press Photo Foundation thông báo hôm nay. “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc trở thành đối tác chiến lước với Fujifilm. Họ chia sẻ sứ mệnh với chúng tôi để hỗ trợ cộng đồng nhiếp ảnh nhằm đến những câu chuyện và hình ảnh quan trọng cho thế giới,” Joumana El Zein Khoury, giám đốc điều hành của World Press Photo Foundation cho hay “Đối tác chiến lược này sẽ giúp chúng tôi tiếp cận nhiều người hơn, nâng cao chất lượng triển lãm của chúng tôi và trực tiếp hỗ trợ cộng đồng nhiếp ảnh chuyên về tư liệu, tin tức”

Kể từ khi thành lập vào năm 1955 tại Amsterdam, Hà Lan, World Press Photo Foundation đã tổ chức cuộc thi World Press Photo hàng năm. Các tác phẩm chiến thắng được chọn bởi một ban giám khảo quốc tế và được trưng bày tại Triển lãm World Press Photo tổ chức trên toàn thế giới. Triển lãm World Press Photo là một trong những triển lãm ảnh lớn nhất thế giới, thu hút hàng triệu lượt khách thăm quan hàng năm.

Về phía Fujifilm, ông Masato Yamamoto, Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc kiêm Tổng Quản lý Bộ phận Giải pháp Hình ảnh, FUJIFILM Corporation cho hay” nhân dịp kỷ niệm 90 thành lập của Fujifilm, chúng tôi rất vui mừng vì mối quan hệ chiến lược này cho phép chúng tôi được đóng góp vào sự phát triển của nhiếp ảnh báo chí cũng như cộng đồng nhiếp ảnh toàn cầu”

Đánh dấu sự hợp tác này, những ai chiến thắng trong cuộc thi World Press Photo Foundation sẽ nhận được bộ sản phẩm bao gồm:

  • FUJIFILM GFX100II Mirrorless Digital Camera
  • Two FUJINON GF interchangeable lenses for the GFX System
  • Two Li-ion batteries (“NP-W235”)
  • Dual Battery Charger (“BC-W235”)

Bài mới nhất