Nikon hợp tác với Agence France Press nhằm tạo ra watermark kỹ thuật số

-

Lại thêm một bước tiến của Nikon trong công cuộc bảo vệ tài sản kỹ thuật số trong thời kỳ bùng nổ AI. Sự hợp tác với Agence France Press (AFP) sẽ giúp nâng cao tính xác thực của hình ảnh lên một bậc.

Theo Nikon, hình ảnh sau khi được đóng dấu watermark trực tiếp thông qua hệ thống trên máy ảnh. Nhờ mức độ bảo mật được nâng cao mà các hình ảnh sau khi được xác thực bởi Content Provenance and Authenticity (C2PA) dù có bị xóa mất vẫn có thể kiểm chứng.

Agence France Press là gì?

AFP là cơ quan báo chí hàng đầu trên Thế giới. AFP cung cấp các thông tin nhanh chóng, toàn diện và được xác minh về tính chân thực về các sự kiện diễn ra và có sự ảnh hưởng trên thế giới. AFP đồng thời cũng là tổ chức đi đâu trong việc xác thực các nội dung kỹ thuật số.

Nói về sự hợp tác với Nikon

AFP tự hào khi kết hợp với Nikon để giải quyết vấn đề quan trọng về nguồn gốc hình ảnh. Cùng nhau, chúng tôi sẽ nâng cao các tiêu chuẩn của báo chí chuyên nghiệp đồng thời tạo ra sự tin tưởng đối với các lĩnh vực công cộng. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi sẽ ghi nhận cách hình ảnh được thu thập, xác minh và chia sẻ, đảm bảo tính xác thực và minh bạch. Cùng nhau, chúng tôi hướng tới một tương lai nơi sự thật là quan trọng, trang bị cá nhân và tổ chức với thông tin chính xác và đáng tin cậy.

Bài liên quan