Magnus Berggren chiến thắng giải thưởng EISA MAESTRO 2023

-

EISA MAESTRO là cuộc thi do EISA – Hiệp hội hình ảnh và âm thanh Châu Âu – tổ chức. Chủ đề năm nay The Animal Kingdom đã tìm ra người chiến thằng là NAG người Thụy Điển Magnus Berggren. Ngoài ra, còn có nhiếp ảnh gia người Đức Mirjam Radke đoạt giải EISA Maestro Public Choice.

EISA Maestro 2023 International Winner: Magnus Berggren, Sweden

Magnus Berggren bén duyên với nhiếp ảnh từ năm 2007, tuy nhiên mãi cho đến 2018, a mới quyết định tập trung vào chụp ảnh động vật. Tôi bắt đầu với các loài chim nhỏ và bắt đầu bị cuốn hút. Tất nhiên tôi cũng thích chụp ảnh các loại động vật khác nữa, anh chia sẻ.

EISA Maestro 2023 International Winner 2nd Place: Angi Wallace, UK

Angi Wallace từng là y ta trước khi trở thành nhiếp ảnh gia chuyên về macro, thiên nhiên, tĩnh vật, chân dung lẫn nhiếp ảnh nghệ thuật. Trong suốt 18 năm, cô thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. Ban đầu, cô tập trung vào các loại lưỡng cư và bò sát. Thời gian gần đây, cô chuyển qua các loài cây, nấm và một số ảnh tự nhiên cận cảnh khác. “Tôi chụp rất nhiều ảnh tại nhà, tự mình set up một studio nhỏ, đơn giản trong phòng ăn vì sức khỏe không cho phép”

EISA Maestro 2023 International Winner Third place: Pål Hermansen, Norway

Pål Hermansen chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh tự nhiên và nghệ thuật. Ông tốt nghiệp tại Robert Meyer College of Art, Oslo. Các tác phẩm của ông chủ yếu tập trung vào mối liên hệ giữa con người và thiên nhiên, phong cảnh và cuộc sống hoang dã. Ông đồng thời còn là tác giả và minh họa cho 40 cuốn sách cũng như được vinh danh trong 2013 international portfolio book, Masters of Nature Photography (BBC/Natural History Museum, London 2013)

EISA Maestro Public Choice: Mirjam Radke, Germany

Mirjam Radke 38 tuổi là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Cô là một travel blogger và thường đặt chân đến các khu vực có đời sống thiên nhiên hấp dẫn. Cô dành nhiều thời gian để thích nghi, tìm hiểu về nơi cư trú, tập tính sinh hoạt của các loại động vật và kiên nhẫn ghi lại các hình ảnh của chúng trong môi trường tự nhiên.

Bài liên quan